Giải trí

5 sao Việt nỗ lực làm từ thiện giúp đỡ bà con miền Trung được fan hết lòng ủng hộ

Miền Trung đang "gồng mình" chống lũ thì 5 sao Việt này đã đứng lên kêu gọi chung tay giúp đỡ được người hâm mộ khen ngợi hết lời.

Thủy Tiên

Thủy Tiên nổi tiếng trong showbiz Việt là nữ nghệ sĩ thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện. Trong đợt miền Tây gặp hạn mặn, cô đã đứng ra kêu gọi được hơn 13 tỷ đồng để lắp hàng trăm máy lọc nước cho bà con. Còn hiện tại, lúc miền Trung gặp lũ lụt và thiếu lương thực, Thủy Tiên đã vận động được hơn 10 tỷ trong 1 ngày để cứu trợ bà con.

Thủy Tiên nói thêm, dù biết chuyến đi sẽ có khó khăn nhưng cô không ngại khó, nếu được chung tay một phần vì đồng bào, khúc ruột miền Trung thì với cô đó là điều quan trọng hơn bao giờ hết.

Hiện tại, số tiền này được nữ ca sĩ trích ra giúp bà con khắc phục hậu quả trước mắt. Nữ ca sĩ mua đồ ăn, nước uống và một số vật dụng y tế thiết yếu để tiếp tế cho bà con. Sau khi lũ rút, cô sẽ ra thêm nhiều đợt để hỗ trợ người dân tiền mặt trang trải cuộc sống và sửa chữa nhà cửa. Nếu số tiền đóng góp lớn hơn cô sẽ dùng để làm các công trình dân sinh như cầu đường hư hại sau lũ.

Có mặt tại Huế, Thủy Tiên thường xuyên livestream trên trang Fanpage cá nhân để cập nhập điểm đến của mình để bà con có thể biết đến nhận đồ cứu trợ

Nhận được món quà động viên kịp thời của nữ ca sĩ nhiều người không khỏi xúc động. Hình ảnh mới nhất của Thủy Tiên ở Huế: không trang điểm, mặc đồ giản dị nhưng nữ ca sĩ vẫn tỏa sáng với tấm lòng nhân hậu của mình.

Lý Hải Minh Hà

Trước tình hình mưa lũ, vợ chồng Lý Hải cũng có những hành động thiết thực cùng chung tay, kêu gọi ủng hộ giúp đỡ đồng bào miền Trung, hiện đã quyên góp được 2,5 tỉ đồng. Trước mắt, vợ chồng nam đạo diễn phim Lật mặt sẽ nhờ thầy Thích Minh Phước đi tiền trạm tới các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề của lũ lụt ở Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Quảng Bình... Sau đó, vợ chồng Lý Hải sẽ sắp xếp công việc, lên kế hoạch và đi đến các tỉnh của miền Trung để giúp đỡ bà con vượt qua khó khăn.

Vợ chồng Lý Hải đã kêu gọi được 2,5 tỉ đồng ủng hộ người dân miền Trung

Minh Hà cho biết: "Hiện tại, rất nhiều người cứu trợ lương thực và nhu yếu phẩm cho bà con vùng lũ. Nhưng chúng tôi đợi khi nước rút sẽ đi đến đó vì hậu quả nặng nề để lại cho bà con sau lũ mới quan trọng nhất...”.

Đi kèm với đó, vợ chồng anh đã chia sẻ công khai số tài khoản ủng hộ bà con miền Trung. Minh Hà cũng cập nhật thường xuyên số tiền mà các mạnh thường quân đóng góp.

Hòa Minzy gửi 100 triệu qua tài khoản của cặp vợ chồng Lý Hải giúp đỡ đồng bào miền Trung

Đại Nghĩa

Trên trang cá nhân, MC Đại Nghĩa không giấu được sự thương xót trước tình cảnh của đồng bào miền Trung: “Năm nào cũng vậy, miền Trung cứ phải đối mặt với những trận bão lũ như thế này. Người chết, nhà cửa tan hoang, đói khát... Thương bà con cứ phải chịu mất mát đau thương, đại dịch vừa tạm qua thì giờ mưa lũ lại kéo đến. Gần hết năm rồi mà dường như chẳng có ngày nào bình yên...”.

MC Đại Nghĩa là sao Việt đầu tiên kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung chống bão lũ

Đồng thời, anh cũng đứng lên kêu gọi các mạnh thường quân cùng chung tay góp sức cứu giúp người dân miền Trung. Theo chia sẻ, Đại Nghĩa đã nhận hỗ trợ cho 250 hộ ở tỉnh Quảng Trị những phần quà bao gồm 10kg gạo và 1 thùng mì gói. Ngoài ra, anh cũng gửi tặng bà con tỉnh Quảng Bình 300 phần quà gồm 1 thùng mì và 1 bình nước lọc 20 lít.

Bên cạnh đó, Đại Nghĩa cũng bỏ ra 10 triệu đồng tiền túi để góp thêm cho chương trình thiện nguyện lần này và sẽ cùng đồng hành trong suốt chặng đường cứu giúp người dân.

Khán giả vô cùng xúc động trước hành động của Đại Nghĩa

Mỹ Lệ, Thúy Diễm

Mới đây, ca sĩ Mỹ Lệ cùng gia đình góp 500 triệu đồng để giúp đỡ đồng bào miền Trung. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ những hình ảnh người dân gồng mình trong trận lũ lịch sử và xúc động bày tỏ: "Xót xa, đau đớn đến quặn thắt ruột gan. Mỹ Lệ cầu nguyện cho tất cả sẽ vững vàng ý chí để vượt qua cơn bĩ cực".

Mỹ Lệ góp 500 triệu đồng, ủng hộ bà con miền Trung

Cô cũng kêu gọi các mạnh thường quân, khán giả cùng chung tay hỗ trợ đồng bào chịu thiệt hại vì lũ lụt. Những ngày tới, cô sẽ sắp xếp công việc để đi cùng đoàn tình nguyện, ra các tỉnh miền Trung, giúp đỡ người dân nơi đây.

Cùng với Mỹ Lệ, diễn viên Thúy Diễm và nhiều nghệ sĩ cũng kêu gọi quyên góp, chung tay vì miền Trung. "Bao nhiêu người ở miền Trung đang tuyệt vọng, chờ sự giúp sức của chúng ta. Trước mắt, vợ chồng Diễm sẽ gom góp số tiền hỗ trợ được gửi cho mỗi hộ dân số tiền nhỏ để tu sửa lại nhà cửa. Sau đó, tôi sẽ đến các địa phương chịu thiệt hại nặng sau cơn lũ để cứu trợ, giúp đỡ các mặt hàng, nhu yếu phẩm thiết yếu", cô chia sẻ.

Thúy Diễm quyết định đứng ra kêu gọi mọi người hướng về miền Trung.


Tác giả: Tâm Tâm

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok