Thể thao

17h00 sân Thanh Hóa, Thanh Hóa – B.Bình Dương: Nợ chồng nợ

B.Bình Dương sẽ khiến nỗi đau của chủ nhà Thanh Hóa thêm dài trong trận khai màn V.League 2019.

Cách đây 4 tháng, tại sân Tam Kỳ trong trận chung kết Cúp QG, bóng đá xứ Thanh thời điểm đó vẫn còn tên gọi là FLC Thanh Hóa được đánh giá cao so với B.Bình Dương. Sau ba mùa giải liên tiếp đầu tư mà không thể giành chức vô địch V.League, đội bóng xứ Thanh rất muốn giải tỏa cơn khát danh hiệu cũng như “để ăn, để nói” với nhà tài trợ.

Tuy nhiên, câu chuyện đã bị chính FLC Thanh Hóa đẩy đi quá xa với sai lầm kép của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Thầy trò HLV Đức Thắng nhận thất bại 1-3 và nó là “giọt nước làm tràn ly” mang đến những biến động lớn ở Thanh Hóa sau khi mùa giải 2018 khép lại.

Thanh Hóa đang mất phương hướng trước thềm V.League 2019.

Tập toàn FLC rút lui và Thanh Hóa bơ vơ giữa dòng chảy kim tiền. Không có tiền, họ đành đứt đoạn nhìn hàng loạt trụ cột ra đi. Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Đình Đồng, Ngô Hoàng Thịnh, Vũ Minh Tuấn, Pape Omar đều rời đội bóng.

Trong số đó, có nhiều cầu thủ vẫn còn hợp đồng nhưng họ đã phá vỡ với khoảng tiền không hề nhỏ để rời “con tàu đắm” Thanh Hóa. Nguồn tiền chính từ FLC không còn, bóng đá xứ Thanh rơi vào tình cảnh ảm đạm.

HLV Đức Thắng cũng bày tỏ ý định ra đi khi giờ đây, đội bóng không còn trong… mơ. Lực lượng của Thanh Hóa khá mỏng, ít ngôi sao. Người kỳ vọng nhất chỉ còn Lê Văn Thắng. Họ cũng chỉ chốt ngoại binh khi mùa giải sắp bắt đầu.

Trong khi đó, B.Bình Dương đang tiến những bước chậm mà chắc với cuộc cách mạng trẻ của mình. Họ không quá vồ vập để mua sắm và giờ đây, đội bóng đất Thủ muốn theo hướng sử dụng cầu thủ “cây nhà lá vườn”.

Trên nền tảng sức trẻ cộng thêm những cựu binh như Anh Đức, Lê Tấn Tài, Tấn Trường, B.Bình Dương là đối thủ đầy khó chịu của mọi đội bóng. Họ vừa nhận thất bại trước Hà Nội ở Siêu cúp QG 2018. Tuy nhiên, đó là điều không quá bất ngờ bởi đội bóng Thủ đô quá mạnh.

Thế nhưng, trước đối thủ đang gặp quá nhiều khó khăn như Thanh Hóa, đó là cơ hội để thầy trò HLV Trần Minh Chiến khiến nỗi đau của đối thủ thêm dài.

Dự đoán: Thanh Hóa 1-2 B.Bình Dương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Thanh Hóa: Bửu Ngọc – Tiến Thành, Minh Tùng, Ayukokata, Bùi Văn Long – Thế Dương, Hữu Dũng, Pedro Augusto, Xuân Cường – Văn Thắng, Rimario.

B.Bình Dương: Tân Trường – Anh Tài, Đông Triều, shumeyko, Tấn Tài – Sỹ Giáp, Ali Rabo, Đinh Hoàng Max, Tô Văn Vũ – Anh Đức, Wander Luiz.

Tác giả: Huy Kha

Nguồn tin: webthethao.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok