Cuộc sống

100% đàn ông đều muốn ‘TẬN HƯỞNG’ những điều này khi ‘lâm trận’, phụ nữ đừng nên bỏ qua nhé

Bạn có thể dịu dàng e ấp khi cùng chàng đi ra ngoài dạo phố, nhưng hãy nhớ khi lên giường thì hãy ‘hư’ một chút để không khí phòng ngủ thêm phần hấp dẫn nhé.

Hãy “ướt át”

Chẳng ai thích thú gì chuyện đang sắp lâm trận thì gặp phải “vùng cấm địa” khô khốc. Điều này không chỉ cản trở cuộc yêu mà còn làm giảm ham muốn và cảm xúc của cuộc yêu. Nhưng sự suy giảm estrogen – hormone sinh dục – là thủ phạm khiến bao phụ nữ phải khóc mếu vì khô hạn. Bổ sung đầy đủ hormone nội tiết tố (nếu cơ thể bị suy giảm) là giải pháp an toàn giúp phòng ngừa và giảm tình trạng khô âm đạo, đồng thời còn tăng cường ham muốn ái ân, giúp cuộc yêu thêm nồng say.

Chủ động tấn công bất ngờ

Hãy là người chủ động trong chuyện ấy (Ảnh minh họa: Internet)

Ngoài chuyện thích yêu đầy đam mê, các ông chồng còn thực sự muốn thấy vợ mình chủ động hơn ngay từ màn dạo đầu. Các ông ấy muốn được từng bước dìu dắt để lão làm theo điều mà vợ muốn.

Các chị em có thể thử tấn công anh ấy bằng hơi thở, những nụ hôn sâu và tận dụng đôi bàn tay để kéo cảm xúc lên “đỉnh”. Những khu vực nhạy cảm của đàn ông thường nằm tai, cổ, ngực, nhũ hoa.

Hãy dùng hơi thở của mình để làm nóng da hoặc sử dụng tay để vuốt ve cơ thể chàng một cách nhẹ nhàng. Những hành động vuốt ve nhẹ nhàng, chậm rãi tại các điểm nhạy cảm của đàn ông sẽ kích thích các tế bào dưới da hoạt động tích cực hơn.

Từ đó khiến những khao khát “yêu” trong chàng trỗi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chắc hẳn anh chồng sẽ cảm thấy cực kỳ hạnh phúc vì cảm giác mới lạ và được thoải mái tận hưởng cảm giác đê mê chốn phòng the mà không phải trở thành “người phục vụ”.

Tác giả: Thiên An (th)

Nguồn tin: Phụ nữ & Sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok