Trong tỉnh

Thanh Hóa: Đoàn thanh niên tu sửa phòng học cho học sinh vùng khó khăn

Được sự hỗ trợ của Đoàn thanh niên thuộc Tập đoàn xây dựng Miền trung (TP Thanh Hóa), Đoàn thanh niên xã Tân Phúc, huyện miền núi Lang Chánh (Thanh Hóa) đang cùng các thầy, cô giáo Trường tiểu học xã Tân Phúc tu sửa phòng học cho học sinh bước vào năm học mới.

Các bạn ĐVTN đang bóc nền cũ để lát gạch mới tại phòng học xuống cấp của Trường tiểu học xã Tân Phúc, huyện Lang Chánh (Thanh Hóa) - Ảnh: Nuyễn Quỳnh

Đoàn thanh niên thuộc Tập đoàn xây dựng Miền trung đã ủng hộ số tiền 42 triệu đồng; Các bạn đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) xã Tân Phúc tình nguyện tham gia phần việc như: bóc nền cũ của các phòng học bị bong tróc, sụt lún; trộn vữa, xách hồ, khuân vác gạch để thợ xây dựng lát lại nền phòng học đã xuống cấp. Bên cạnh đó, các bạn ĐVTN còn hỗ trợ ngày công cùng Trường tiểu học xã Tân Phúc làm nhà để xe; đổ đất, cát nâng cao mặt sân, khuôn viên của nhà trường, để các em học sinh có chỗ vui chơi an toàn.

Đoàn thanh niên Tập đoàn xây dựng Miền trung tặng 42 triệu đồng để tu sửa lại phòng học Trường tiểu học xã Tân Phúc, huyện Lang Chánh - Ảnh: Nguyễn Quỳnh.

Đây là hoạt động vì cộng đồng, có ý nghĩa của Đoàn thanh niên Tập đoàn xây dựng Miền trung và các ĐVTN địa phương, giúp các em học sinh Trường tiểu học xã Tân Phúc có phòng học khang trang, sạch đẹp khi bước vào năm học mới 2017-2018. Được biết, Tân Phúc là xã đặc biệt khó khăn của huyện Lang Chánh.

Tác giả: Ngyễn Quỳnh

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok