Trong tỉnh

TAND tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ kinh phí xây nhà cho gia đình bị thiệt hại do mưa lũ

Mới đây, đoàn công tác TAND tỉnh Thanh Hóa đã đến thăm hỏi và trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà cho gia đình chị Hà Thị Thu Hiếu – hiện đang là bảo vệ cơ quan TAND huyện Quan Sơn, bị thiệt hại nặng nề do lũ làm đổ sập nhà.

Thay mặt TAND hai cấp tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Phạm Quốc Bảo - Phó chánh án TAND tỉnh cùng đoàn công tác đã trao số tiền 30.000.000 đồng cho hộ gia đình chị Hà Thị Thu Hiếu.

Trước đó, vào ngày 08/09, sau trận mưa lớn, căn nhà cấp 4 của gia đình chị Hiếu được xây dựng trên thân đất giáp ven Sông Lò đã sập đổ hoàn toàn. Rất may gia đình chị đã di dời nên không bị thiệt hại về tính mạng. Tuy nhiên, tài sản bao năm tích góp của vợ chồng đã bị cuốn trôi theo dòng nước.

Đoàn công tác TAND tỉnh Thanh Hóa trao số tiền 30.000.000 cho hộ chị Hiếu

Gia đình chị Hiếu có hoàn cảnh khó khăn, bao năm tích cóp mới xây cất được căn nhà cấp bốn. Không ngờ, chỉ sau một đêm mọi công sức, mồ hôi nước mắt của gia đình chị đều bị nước lũ cuốn trôi.

Với tình thần tương thân tương ái, đùm bọc, giúp đỡ lẫn nhau, rất nhiều cán bộ, công chức tại TAND tỉnh Thanh Hóa đã tham gia ủng hộ với tổng số tiền 30.000.000 đồng. Đây là minh chứng cho sự “đùm bọc, nâng đỡ” lẫn nhau trong lúc hoạn nạn của cán bộ công chức ngành Tòa án, cũng như đã thể hiện sự quan tâm sát sao của Ban lãnh đạo các các cấp đối với nhân viên, đồng thời nhằm giúp đỡ một phần sức người, một phần tài sản giúp gia đình chị Hiếu nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật.

Tác giả: Tài Đức

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: TAND tỉnh , ủng hộ , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok