Thể thao

Man United ra phán quyết về số phận HLV Ten Hag

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano đã hé lộ thông tin về tương lai của HLV Erik ten Hag tại Man United.

HLV Ten Hag tiếp tục gắn bó với Man United.

Quỷ đỏ có khởi đầu mùa giải tồi tệ nhất sau 61 năm. Họ đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với 15 điểm sau 10 trận và kém đội đầu bảng 11 điểm.

Giữa bối cảnh trên, nhiều nguồn tin cho rằng Erik ten Hag có thể sẽ bị sa thải và được thay thế bởi những HLV tiềm năng.

Theo tờ The Times, Man Utd bắt đầu tính tới chuyện thay thế HLV Ten Hag. Danh sách ứng cử viên rút gọn của Ban lãnh đạo đội bóng chỉ còn hai cái tên là Ruben Amorim (Sporting Lisbon) và Zinedine Zidane (thất nghiệp).

Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã phủ nhận hoàn toàn những đồn đoán trên và khẳng định MU giữ lại chiến lược gia người Hà Lan.

Nhà báo người Ý đăng trên tweet X: "Manchester United phủ nhận mọi ý tưởng hoặc liên hệ để thay thế Erik ten Hag bằng huấn luyện viên trưởng mới. Các nguồn tin của câu lạc bộ đảm bảo những câu chuyện về huấn luyện viên mới là hoàn toàn sai sự thật".

Tiền vệ Scott McTominay tin rằng, HLV Ten Hag là người phù hợp để tiếp tục dẫn dắt MU vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay.

Cầu thủ người Scotland nói: "Tôi biết các CĐV luôn mong muốn đội bóng giành chiến thắng và muốn nhìn thấy các cầu thủ có được nụ cười sau mỗi trận đấu.

Chúng tôi đang ở giai đoạn có kết quả thi đấu không tốt. Tuy nhiên tôi tin tưởng 100% rằng HLV Ten Hag là người phù hợp để tiếp tục dẫn dắt đội bóng vượt qua khó khăn bằng việc mang nụ cười từ sân tập lên đến sân thi đấu.

Sắp tới, chúng tôi sẽ có trận đấu với Fulham và toàn đội sẽ phải đoàn kết, gắn bó để nghĩ đến chiến thắng. Đó là trận đấu toàn đội cần phải thắng như một sự tri ân các CĐV, những người đã bỏ những số tiền mà họ rất vất vả mới kiếm được để đến sân theo dõi chúng tôi thi đấu hàng tuần".

Tác giả: Phú Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: HLV Ten Hag , Man United

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok