Thể thao

Man United chốt người thay Maguire, đón tin vui từ Mbappe

Theo Fabrizio Romano, Quỷ đỏ đã nhắm tới một loạt cái tên để thay thế cho sự ra đi của Harry Maguire.

Mbappe được cho là muốn tới MU thi đấu sau khi chia tay PSG.


Tính đến thời điểm hiện tại, Man Utd đã đầu tư hơn 170 triệu bảng vào những thương vụ dành cho Andre Onana, Mason Mount, Rasmus Hojlund và đang tập trung vào việc thanh lý cầu thủ để cân đối ngân sách.

Thời gian qua, Man Utd chỉ mới thu về chưa đầy 25 triệu bảng từ việc bán đi các cầu thủ nằm trong đội một. Al-Nassr đã mang đến cho Quỷ đỏ 4 triệu bảng từ thương vụ Alex Telles, và họ cũng thu về khoảng 20 triệu bảng từ việc Anthony Elanga gia nhập Nottingham Forest.

Mới đây, Manchester United đã đồng ý bán Harry Maguire cho West Ham United với giá 30 triệu bảng. Tuyển thủ người Anh không còn nằm trong kế hoạch của Erik ten Hag và sự ra đi của anh sẽ mở ra cơ hội cho những nhân tố mới tới MU.

Theo Fabrizio Romano, Quỷ đỏ đã nhắm tới một loạt cái tên để thay thế cho sự ra đi của Harry Maguire.

"Manchester United có 3 lựa chọn trong danh sách trung vệ mới. Benjamin Pavard, Jean Clair Todibo và Edmond Tapsoba đang được xem là những cái tên khả dĩ thay thế Maguire. Các cuộc đàm phán về thương vụ Todibo đã diễn ra như được tiết lộ. Pavard cũng đang cân nhắc rời đi’, Romano tiết lộ.

Bên cạnh Todibo và Pavard, Tapsoba cũng là một trung vệ chất lượng. Ngôi sao thuộc biên chế Bayer Leverkusen năm nay 24 tuổi, nổi bật bởi khả năng tranh chấp và băng cắt tốt.

Trong một diễn biến khác, truyền thông Pháp xác nhận PSG từ chối để Mbappe tập luyện cùng đội một trong suốt 1 tuần qua. Cộng với việc tiền đạo Goncalo Ramos đã chính thức cập bến sân Công viên các Hoàng tử, viễn cảnh Mbappe rời PSG gần như chắc chắn sẽ xảy ra trong ít tuần tới.

Người đại diện của siêu sao người Pháp còn tiết lộ, thân chủ của mình đã không còn ý định gia nhập Real Madrid bằng mọi giá như trước. Thay vào đó, Mbappe sẵn sàng chuyển tới MU nếu được HLV Ten Hag ngỏ lời thuyết phục.

Trang The Daily Mail khẳng định, khác với MU và Chelsea, Liverpool không còn thiết tha trong việc chiêu mộ Mbappe vì không quá dư dả về mặt tài chính.

Tác giả: Phú Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: Maguire , Man United , mbappe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok