Thể thao

Man United chốt giá mua De Jong

Tờ Mundo Deportivo tiết lộ, phía Barca có một yêu cầu mang tính quyết định về trường hợp của De Jong.

De Jong có cơ hội gia nhập MU thời gian tới.

Nguồn tin của tờ Manchester Evening News cho hay, MU đang trở lại với mục tiêu quen thuộc Frenkie De Jong, người mà Quỷ đỏ đã theo đuổi trong suốt một năm qua.

Vào mùa hè năm ngoái, MU và Barcelona đã đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng. Đội bóng của HLV Ten Hag đồng ý chi 85 triệu euro để đón tiền vệ này tuy nhiên vì nhiều lý do, hai bên đã không thuộc về nhau như sự kỳ vọng của các cổ động viên.

Năm nay, MU và Barca đồng ý duy trì mức phí chuyển nhượng như đã đồng thuận vào mùa hè năm ngoái: 85 triệu euro.

Tờ Mundo Deportivo tiết lộ, phía Barca có một yêu cầu mang tính tiên quyết: MU phải trả bằng tiền mặt, thay vì trả góp theo từng năm như hè 2022 để họ có tiền mua sắm cầu thủ cho mùa giải mới.

Nguồn tin độc quyền từ talkSPORT cho hay, bản thân De Jong rất hào hứng trước viễn cảnh được chơi bóng cùng Casemiro trên hàng tiền vệ MU mùa tới.

Tháng 2 vừa qua, Ten Hag đã nói về De Jong: "Frenkie là cầu thủ đáng kinh ngạc. Đến bất kỳ đội bóng nào trên thế giới, cậu ấy cũng sẽ gia tăng sức mạnh đội hình với những phẩm chất tuyệt vời.

De Jong mang đến niềm đam mê và ngày càng phát triển sự nghiệp. Ở Tây Ban Nha, cậu ta còn trở nên xuất sắc hơn. Tôi rất vui khi từng làm việc cùng De Jong tại Ajax".

Tác giả: Đại Lộc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: De Jong , Man United

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok