Thể thao

Hòa Bình Dương, CLB Thanh Hóa duy trì ngôi đầu V-League 2023

Trận hòa 1 -1 trước Bình Dương giúp CLB Thanh Hóa duy trì ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2023 sau vòng 10.

CLB Thanh Hóa bước vào chuyến làm khách trước CLB Bình Dương trên sân Gò Đậu với tham vọng giành 3 điểm. Chiến thắng giúp đội bóng xứ Thanh có thể tạo ra khoảng cách lớn so với các đội bám đuổi như CLB Công an Hà Nội hay Hà Nội FC.

Sau tiếng còi khai cuộc, đội khách nhanh chóng kiểm soát hoàn toàn thế trận trên sân. Việc không có Rimario và Tiến Linh trên hàng công buộc CLB Bình Dương phải lùi sâu về phần sân nhà và tập trung phòng ngự. Trong nhiều thời điểm, thời lượng giữ bóng của CLB Thanh Hóa lên đến 75%.

Bruno Cunha ghi bàn cho CLB Thanh Hóa.

Tuy nhiên, đây không phải hiệp đấu mà các học trò của HLV Velizar Popov tỏ ra sắc sảo. Họ dễ dàng thu hồi bóng trước đối thủ nhưng hiếm khi tạo ra cơ hội đủ nguy hiểm. Phút 36, nhận đường chuyền của đồng đội, Bruno Cunha tung cú sút xa rất đẹp mắt từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi dội xà ngang khung thành CLB Bình Dương.

Phút 43, bước ngoặt của trận đấu đã xảy ra. Tiền đạo Nguyễn Trần Việt Cường dứt điểm thành công trên chấm đá phạt 11 mét mở tỉ số trận đấu cho CLB Bình Dương. Trước đó, thủ thành Xuân Hoàng phạm lỗi với Bùi Vĩ Hào trong vòng cấm và chủ nhà được hưởng quả phạt đền.

Bước sang hiệp 2, tình thế không có nhiều thay đổi khi CLB Thanh Hóa tiếp tục tạo ra sức ép rất lớn lên khung thành của Minh Toàn. Nhưng đây là trận đấu mà thủ môn này chơi quá xuất sắc. Chỉ trong vài phút ngắn ngủi, anh liên tiếp có 2 pha cản phá xuất sắc cú dứt điểm của Thái Sơn và Gustavo.

Thời gian cuối trận, CLB Thanh Hoá dồn toàn bộ đội hình sang phần sân đối phương nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút 80, những nỗ lực của đội bóng xứ Thanh được đền đáp. Tiền đạo Bruno Cunha sút xa đẹp mắt từ khoảng cách 30 mét gỡ hoà 1-1 cho CLB Thanh Hoá.

Thời gian còn lại không đủ để đội khách có được 3 điểm. Hoà CLB Bình Dương, CLB Thanh Hoá vẫn giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng cùng khoảng cách 4 điểm với CLB Công an Hà Nội.

Kết quả: CLB Bình Dương 1-1 CLB Thanh Hoá

Ghi bàn:

CLB Bình Dương: Việt Cường (43’)

CLB Thanh Hoá: Bruno (80’)

Tác giả: MAI PHƯƠNG

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok