Thể thao

CLB Thanh Hoá sửa mặt sân khi V-League tạm nghỉ

CLB Thanh Hoá quyết định tu sửa toàn bộ mặt sân trong quãng thời gian V-League tạm nghỉ nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia tập trung.

"Mặt sân Thanh Hoá gặp nhiều vấn đề trong quãng thời gian vừa qua, đặc biệt là sau Tết Nguyên đán khi thời tiết ở phía Bắc quá khắc nghiệt. Tuy nhiên, chúng tôi cũng nhìn nhận rằng với loại cỏ Bermuda được trồng từ mùa giải trước, cần phải có cách chăm sóc đặc biệt hơn chứ không thể áp dụng phương pháp truyền thống. CLB Thanh Hoá khẳng định rằng khi V-League trở lại, sân của chúng tôi sẽ đạt tiêu chuẩn cao", ông Cao Hoàng Đức - Giám đốc điều hành CLB Thanh Hoá trả lời VTC News.

Trong 2 trận đấu trên sân nhà vừa qua, mặt sân Thanh Hoá không tốt. Một số vị trí trên sân cỏ chết. Hiện tượng này xuất hiện do sương muối kéo dài và các biện pháp chăm sóc không giúp cho mặt cỏ kịp hồi phục. Bởi vậy, tận dụng quãng nghỉ này, đội bóng xứ Thanh sẽ cải tạo toàn diện mặt sân thi đấu.

Mặt sân Thanh Hoá nhanh chóng được cải thiện.

Mùa giải năm nay, CLB Thanh Hoá thi đấu khởi sắc với sự xuất hiện của HLV Velizar Popov. Nhà cầm quân người Bulgaria giúp đội bóng của mình trình diễn thứ bóng đá mạnh mẽ, lôi cuốn và mang tính giải trí cao. Nhưng để có thể chơi tốt, CLB Thanh Hoá cần mặt sân đẹp. Đó là lý do họ chơi bùng nổ ở trận đấu với Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy trong điều kiện sân tốt hơn.

"Chúng tôi rất hiểu việc sân bãi là chuyện cần được nghiêm túc đầu tư. Thực tế là mặt sân Thanh Hoá mùa giải trước rất tốt. Cũng khá may mắn khi sau buổi thẩm định, chúng tôi nắm được mình chỉ cần chăm sóc liên tục là có thể giúp cho mặt cỏ hồi phục chứ không cần thay nền hay trồng mới do chân rễ cũ vẫn đang bám đất tốt. Đến khi V-League 2023 trở lại, sân Thanh Hoá sẽ rất đẹp", lãnh đạo CLB Thanh Hoá nói thêm.

Đội bóng xứ Thanh đang có được 8 điểm cùng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu thứ 5, họ sẽ làm khách trên sân Quy Nhơn của CLB Bình Định. Sau đó, thầy trò HLV Popov trở về sân nhà tiếp đón TP.HCM và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Tác giả: MAI PHƯƠNG

Tác giả: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok