Thể thao

HLV Thanh Hóa không vui một chút nào khi để Hà Nội cầm hòa

Dù giành được 1 điểm trước ĐKVĐ Hà Nội, thế nhưng HLV Popov của Thanh Hóa lại không hài lòng với trận hòa này.

Màn so tài giữa Hà Nội FC và Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 4 V.League 2023 đã khép lại với kết quả hào 0-0 cho 2 đội. Đây là trận đấu mà phía Thanh Hóa đã thi đấu tốt hơn, tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn hơn nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Trong khi đó, Hà Nội FC bất ngờ chơi dưới sức và bị đối thủ lấn át trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Phát biểu sau trận hòa, HLV Popov của Thanh Hóa chia sẻ: “Chúng tôi luôn muốn thắng các trận, nhưng 1 điểm trước Hà Nội cũng đủ để tôi hài lòng. Tôi không nhớ Hà Nội có bao nhiêu cơ hội, nhưng chúng tôi cũng có đến 4-5 cơ hội nguy hiểm để ghi bàn. Không riêng gì hiệp hai, chúng tôi đá tốt cả 90 phút. Tôi cũng thay đủ 5 người để tạo điều kiện cho tất cả cầu thủ được chơi bóng.”

Đánh giá về ngoại binh, tiền đạo Paulo Conrado, HLV Velizar Popov cho biết: “Thú thực là chúng tôi lấy cậu ấy mà không tốn đồng nào. Cậu ấy là cầu thủ tự do mà. Chúng tôi đâu phải CLB giàu có như Hà Nội hay CAHN. Cậu ấy rất chất lượng, chỉ chưa có thời gian hòa nhập do vừa mới sang 1 tuần là nghỉ Tết.”


“Chúng tôi chơi áp sát trên phần sân đối phương chứ không chia khu vực cho từng cầu thủ. Tôi không nghĩ cho rằng như pha va chạm làm gián đoạn trận đấu", HLV Velizar Popov khẳng định.

Trước câu hỏi về lối đá quyết liệt của đội nhà, ông Popov giải bày: "Tôi ủng hộ các cầu thủ chơi mạnh mẽ, quyết liệt. Hà Nội FC chơi kiểm soát bóng tốt, nếu cầu thủ của tôi không mạnh mẽ, tranh chấp quyết liệt thì sẽ mất bóng cho đối thủ. Tôi không ủng hộ cầu thủ phạm lỗi nhưng muốn các cầu thủ của mình chơi bóng mạnh mẽ.

“Tôi nhắc lại, chúng tôi muốn đến đây đê giành thắng lợi, gây áp lực trong suốt 90 phút. Ngay cả khi hôm nay có thua, tôi vẫn hài lòng với màn trình diễn của toàn đội. Tôi không vui với chỉ 1 điểm. Với tất cả những giải đấu tôi đi qua như Myanmar hay Thai League và bây giờ là V-League có nhiều điểm khác biệt. Quan trọng là mặt sân phải tốt mới chơi bóng tốt được”, thuyền trưởng của Thanh Hóa nhấn mạnh.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok