Thể thao

CLB Thanh Hoá thanh lý hợp đồng với cựu tuyển thủ Việt Nam

Đội bóng xứ Thanh nói lời chia tay thủ môn Trần Bửu Ngọc khi V-League 2023 mới chỉ trôi qua 3 vòng đấu.

Theo tìm hiểu của VTC News, CLB Đông Á Thanh Hoá và thủ môn Trần Bửu Ngọc đã đạt thoả thuận thanh lý hợp đồng dù V-League 2023 mới đi qua 3 vòng đấu. Bửu Ngọc gặp chấn thương nặng và không được đăng kí ở giai đoạn lượt đi. Anh cũng ít có cơ hội được thi đấu khi mà thủ thành Nguyễn Thanh Diệp chơi ổn định còn thủ môn trẻ Trịnh Xuân Hoàng đang trên đà thăng tiến.

Trên trang cá nhân của mình, Bửu Ngọc cho biết mình vừa trở về quê nhà Đồng Tháp và xác nhận việc chia tay đội bóng xứ Thanh. Anh nhận được nhiều lời chúc may mắn từ đồng đội. Bản thân thủ thành này cũng bày tỏ lời cảm ơn đến với ban lãnh đạo CLB Thanh Hoá về quãng thời cống hiến vừa qua.

Bửu Ngọc chia tay CLB Thanh Hoá.

Trong quá khứ, Bửu Ngọc từng có 1 giai đoạn khác thi đấu cho CLB Thanh Hoá đó là mùa giải 2018 và nửa mùa giải 2019. Sau đó, anh chuyển đến CLB Phố Hiến rồi gia nhập CLB HAGL trước khi trở lại chính Thanh Hoá khi đội bóng này cần một thủ môn dự bị.

Trần Bửu Ngọc là thủ môn tài năng trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá Đồng Tháp. Anh sớm được triệu tập lên U23 Việt Nam, Olympic Việt Nam và đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, chấn thương và cân nặng là nguyên nhân khiến cho phong độ của Bửu Ngọc không ổn định trong thời gian dài. Trước mắt, Bửu Ngọc sẽ tập trung hồi phục chấn thương ở quê nhà trước khi tìm bến đỗ mới.

Với CLB Thanh Hoá, họ đang có khởi đầu như mơ cùng tân HLV Velizar Emilov Popov. Minh Tùng và đồng đội bất bại ở 3 vòng đấu vừa qua với 7 điểm cùng 2 chiến thắng và 1 trận hoà. Họ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng phía sau đương kim vô địch Hà Nội FC.

Ở vòng 4, CLB Thanh Hoá có chuyến làm khách trên sân của chính Hà Nội FC. Đây là trận đấu mang tính quyết định đến ngôi đầu bảng V-League trước khi giải đấu bước vào quãng nghỉ và nhường chỗ cho U20 Việt Nam tham dự vòng chung kết U20 châu Á.

Tác giả: MAI PHƯƠNG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok