Thể thao

CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa dành tiền bán vé làm từ thiện

Mặc dù tiếp quản đội bóng chưa lâu, nhưng Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Đông Á Thanh Hóa đã thi đấu ấn tượng với 4 trận bất bại, khiến người hâm mộ rất phấn khởi. Mới đây ông bầu Cao Tiến Đoan đã quyết định dành tiền bán vé trong trận đối đấu tới đây giữa Đông Á Thanh Hóa và Hoàng Anh Gia Lai làm công tác từ thiện xã hội.

Sân Thanh Hóa sẽ dành tiền bán vé trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai làm công tác từ thiện

Tại vòng đấu thứ 10, CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa đã thi đấu ấn tượng và dành chiến thắng thuyết phục trước Topenland Bình Định. Cuộc đối đấu vòng đấu giữa Đông Á Thanh Hóa và Hoàng Anh Gia Lai sẽ là trận cầu nóng bỏng nhất của vòng đấu thứ 11 giải LS V.League 2021.

Chia sẻ niềm vui trước 4 trận bất bại, ông Cao Tiến Đoan, Chủ tịch CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa phấn khởi: "Từ đầu mùa giải đến nay, CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa đã miễn phí vào sân cho khán giả. Để giảm tải cho sân chúng tôi quyết định sẽ bán vé, số tiền thu được từ bán vé trong trận đấu gặp Hoàng Anh Gia Lai sẽ dành để làm công tác từ thiện xã hội"

Được biết, sân Thanh Hóa có sức chứa khoảng hơn 10.000 người. Trong các trận đấu gần đây, số lượng khán giả vào sân đạt gần 100%. Theo dự đoán của người hâm mộ, trận tiếp Hoàng Anh Gia Lai trên sân nhà là một lợi thế rất lớn để Đông Á Thanh Hóa dành chiến thắng cách biệt.

Anh Lê Văn Quỳnh (Thanh Hóa) - người hâm mộ đội bóng cho hay: "Mặc dù còn hơn 1 tuần nữa mới tới trận đấu gặp Hoàng Anh Gia Lại, nhưng chúng tôi rất chờ đợi mua vé để được vào sân cổ vũ cho đội bóng Đông Á Thanh Hóa. Chúng tôi tin rằng Thanh Hóa sẽ dành chiến thắng".

Trước đó, CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa nhận "mưa" tiền thưởng. Tại vòng 7, ngày 3/4/2021 Đội bóng Đông Á Thanh Hóa đã có một trận đấu vô cùng kịch tính để dành chiến thắng 5 - 3 trước Đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây là chiến thắng vô cùng quan trọng giúp đội bóng xứ Thanh có thêm sức mạnh, niềm tin để dành chiến thắng liên tiếp với 4 trận bất bại.

Tác giả: Hoàng Minh

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok