Thể thao

Zidane muốn thay Mourinho dẫn dắt Man Utd?

Chiến lược gia người Pháp đang quan tâm đến Premier League và đặc biệt là CLB Manchester United.

Báo L'Equipe đưa tin Zinedine Zidane đang theo dõi tình hình Manchester United và muốn thay thế Jose Mourinho ở mùa giải tới. Hiện chiến lược gia người Pháp vẫn thất nghiệp sau khi rời bỏ Real Madrid.

Trong quãng thời gian nghỉ xả hơi, Zidane đang cân nhắc chuyện làm việc tại Premier League. Nguồn tin từ Pháp tiết lộ ông dành sự quan tâm đặc biệt đến chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford khi Jose Mourinho đang dần đánh mất niềm tin từ ban lãnh đạo Man Utd.

Zidane đang nhắm đến vị trí của Mourinho?

Zidane là cái tên nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ MU. Nhà cầm quân người Pháp chinh phục mọi danh hiệu cao quý cùng Real, bao gồm một chức vô địch quốc gia và 3 Champions League. Điểm mạnh của Zizou là tư duy hiện đại, lối chơi linh hoạt và đặc biệt là việc phát hiện, trọng dụng những cầu thủ trẻ tiềm năng.

Mùa giải trước, "Quỷ đỏ" về đích Ngoại hạng Anh ở vị trí thứ 2 nhưng bị kình địch Manchester City bỏ xa đến 19 điểm. Tuy nhiên, Mourinho vẫn tự hào vì đã giúp MU giành vị trí tốt nhất tại Premier League thời hậu Sir Alex Ferguson.

Thời gian qua, có tin đồn giữa Mourinho và ban lãnh đạo Man Utd có rạn nứt. Bằng chứng là việc Phó chủ tịch Ed Woodward đã không đem về sân Old Trafford thêm tân binh nào trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng, bất chấp việc "Người đặc biệt" thường xuyên thúc giục.

Mourinho không hài lòng với cách làm việc của ban lãnh đạo Man Utd.

Sau kỳ chuyển nhượng không như ý, Mourinho phàn nàn và cảnh báo Man Utd sẽ đối mặt với một mùa giải khó khăn bởi các đối thủ cạnh tranh đều có những sự bổ sung chất lượng sau phiên chợ hè 2018.

Chưa dừng ở đó, truyền thông Anh còn khẳng định Mourinho và Phó chủ tịch Ed Woodward đang bất đồng về trường hợp của Anthony Martial. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha không muốn giữ chân sao trẻ người Pháp nhưng BLĐ đội chủ sân Old Trafford lại không muốn để Martial ra đi.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Zidane , Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok