Thể thao

Zidane khuyên cầu thủ Real kiên nhẫn chờ cơ hội

Gareth Bale đá chính ở trận Real Madrid làm khách đến sân Numancia và đóng góp 1 bàn từ chấm 11 m vào chiến thắng 3-0 của “Los Blancos”.

Highlights Numancia 0-3 Real Madrid Thầy trò huấn luyện viên Zidane có chiến thắng ngay trận đầu tiên trong năm 2018 khi đánh bại Numancia 3-0 ở lượt đi vòng 1/8 cúp nhà vua Tây Ban Nha diễn ra ngày 5/1.

“Tôi hài lòng với kết quả, bởi thực sự không dễ thắng 3-0 trên sân của Numancia. Chúng tôi gặp khó khăn trong hiệp 2 dù một cầu thủ đối phương bị truất quyền thi đấu. Numancia đã chơi tốt hơn khi chỉ còn 10 người”, huấn luyện viên Zidane trả lời tại buổi họp báo sau lượt đi vòng 1/8 cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Huấn luyện viên Zidane hài lòng với Gareth Bale trong trận đầu tiên năm 2018. Ảnh: Getty Images.

Đây là lần đầu Gareth Bale đá chính cho Real Madrid mùa này kể từ tháng 9/2017. Tại FIFA Club World Cup 2017 diễn ra vào tháng 12 vừa qua, ngôi sao người xứ Wales ra sân từ băng ghế dự bị.

Việc có bàn thắng ngay trận đầu tiên năm nay chắc chắn giúp Gareth Bale thêm động lực tìm lại phong độ tốt nhất. “Tôi thực sự hạnh phúc khi khởi đầu năm 2018 bằng trận thắng”, anh chia sẻ trên trang cá nhân.

“Gareth Bale không gặp bất cứ vấn đề gì khi chơi 1 tiếng và cảm thấy thể lực tốt. Tôi nghĩ cậu ấy cần ra sân nhiều hơn. Điều quan trọng là Bale phải liên tục thi đấu. Chúng tôi rất vui và sẽ tiếp tục thực hiện kế hoạch này thời gian tới”, huấn luyện viên Zidane đánh giá màn trình diễn của Bale trong trận gặp Manucia.

Ở lượt đi vòng 1/8 cúp nhà vua Tây Ban Nha, Mayoral cũng là một trong những cầu thủ gây ấn tượng. Anh đánh đầu ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Real Madrid.

“Mayoral quan trọng với câu lạc bộ. Cậu ấy sẽ ra sân bất cứ khi nào chúng tôi cần. Nhiều cầu thủ không thi đấu phút nào, nhưng họ phải kiên nhẫn và tiếp tục tập luyện”, nhà cầm quân người Pháp chia sẻ.

Theo trang Opta, Mayoral là cầu thủ Real Madrid sở hữu tỷ lệ ghi bàn cao nhất ở mọi giải đấu mùa này khi cần 106 phút để có một pha lập công. Tuy nhiên, tiền đạo 20 tuổi này phải kiên nhẫn chờ có thêm nhiều cơ hội ra sân.

Cuối tuần này, thầy trò huấn luyện viên Zidane thi đấu vòng 18 La Liga trong chuyến làm khách đến sân của Celta Vigo - đội bóng cầm hòa Barca 1-1 ở lượt đi vòng 1/8 cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Bale và Isco sút 11 m ghi bàn, Real mở đầu năm 2018 bằng chiến thắng
Real Madrid vượt qua đội chủ nhà Numancia 3-0 ở lượt đi vòng 1/8 cúp nhà vua Tây Ban Nha diễn ra sáng 5/1. Trong đó, Gareth Bale đóng góp 1 pha lập công từ chấm 11 m.

Danh hiệu đáng chú ý của Gareth Bale. Ảnh: Bleacherreport.

Tác giả: Đức Mạnh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Zidane , Real

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok