Thể thao

Văn Toàn và fan ủng hộ hơn 150 triệu đồng chống dịch Covid-19

Sau 4 ngày huy động, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã quyên góp được số tiền 150 triệu đồng từ người hâm mộ, để giúp chống dịch Covid-19 tại Việt Nam.

Ngày 22/3, tiền đạo đội tuyển Việt Nam – Nguyễn Văn Toàn đã đến Văn phòng của Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại Hà Nội để làm một hoạt động thiết thực, ý nghĩa chống dịch Covid-19.

Cầu thủ HA Gia Lai đã huy động được từ người hâm mộ hơn 150 triệu đồng. Đây là số tiền mà tuyển thủ Việt Nam đã huy động được trong vòng 4 ngày.

Văn Toàn và fan ủng hộ 150 triệu đồng để chống dịch Covid-19. Cầu thủ HA Gia Lai lý giải biển ghi 130 triệu đồng, do hơn 20 triệu đồng anh nhận ngày hôm qua và sẽ tiếp tục chuyển thêm đến Văn phòng của Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại Hà Nội

Văn Toàn chia sẻ trên trang cá nhân khi được Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, ông Phùng Khánh Tài đón tiếp: "Cầu thủ sau bao ngày thi đấu trở về, nhận được sự quan tâm, lòng nhiệt huyết của người hâm mộ dành cho mình, tôi thấy hai tiếng Tổ quốc, hai tiếng đồng bào thật thiêng liêng và ấm áp, chính từ đây tinh thần dân tộc luôn thôi thúc mỗi cầu thủ".

Ông Phùng Khánh Tài chia sẻ: "Sức mạnh đại đoàn kết và tinh thần tương thân tương ái của người Việt Nam đang được phát huy mạnh mẽ trong thời điểm này, mỗi người một tấm lòng, mỗi người một sự chung tay trong đấu tranh đẩy lùi dịch bệnh".

Văn Toàn là cầu thủ đầu tiên huy động tiền ủng hộ từ người hâm mộ trên trang cá nhân, góp sức để giúp toàn dân chống dịch Covid-19. Ngoài Văn Toàn, nhiều cầu thủ khác cũng có cách ủng hộ khác nhau như gửi tin nhắn ủng hộ, hoặc chuyển tiền vào tài khoản của Chính phủ.

Hiện tại, Văn Toàn đang nghỉ thi đấu do V-League tạm hoãn vì dịch Covid-19. Anh sẽ hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vào tháng 6 tới để đá giao hữu, trước khi chinh phục vòng loại World Cup và AFF Cup vào cuối năm.

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Covid-19 , ủng hộ , Văn Toàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok