Thể thao

Văn Toàn tự tin cùng tuyển Việt Nam làm nên bất ngờ trước Iraq

Tiền vệ Văn Toàn đang rất tự tin cùng đội tuyển Việt Nam làm nên chuyện trước ứng cử viên vô địch Iraq ở trận chiến tối mai.

Hoàn toàn bình phục chấn thương và đủ điều kiện ra sân ở giải bóng đá vô địch châu Á 2019, tiền vệ Văn Toàn vô cùng hào hứng, đồng thời tự tin cùng tuyển Việt Nam đánh bại Iraq ở trận đại chiến tối mai.

“Hiện tại em đang rất háo hức chờ đợi trận đấu đầu tiên của đội tuyển tại VCK Asian Cup 2019. Đội sẽ có buổi tập làm quen với sân thi đấu. Em hi vọng đội sẽ có trận đấu tốt và đạt được kết quả như mong muốn.

Lần gặp lại nhau sắp tới ở cấp đội ĐTQG, chắc chắn họ sẽ đặt quyết tâm rất cao. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam cũng có sự tự tin nhất định và sẽ nỗ lực để có được trận đấu thành công”, Văn Toàn chia sẻ sau buổi tập mới nhất của đội tuyển Việt Nam.

 Văn Toàn

Văn Toàn tự tin cùng Việt Nam làm nên bất ngờ trước Iraq. Ảnh: Thanh Niên

Tiền đạo nổi tiếng của bóng đá Việt Nam và HAGL cũng chia sẻ về những thử thách mà ĐT Việt Nam đang phải đối mặt, đồng thời hy vọng sẽ cùng tuyển Việt Nam làm nên chuyện ở Asian Cup năm nay

“Thời gian qua chúng em đã tiến bộ hơn rất nhiều, nhưng Asian Cup là đấu trường rất khác biệt, là giải đấu mạnh nhất châu Á. Chúng em cần có sự tự tin đồng thời tôn trọng tất cả các đối thủ. Chúng em không thể chủ quan sau thành công của năm 2018. Không chỉ bản thân em mà các các đồng đội cũng cần phải nỗ lực hơn rất nhiều.

Hiện tại em rất tự tin và thoải mái. Hi vọng giải đấu tới sẽ là giải đấu thành công đối với bản thân em và đội tuyển”, Văn Toàn cho biết.

Tác giả: Quỳnh Mai

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok