Thể thao

Tuấn Anh được bác sỹ Hàn Quốc khuyên tiến hành phẫu thuật

Để điều trị dứt điểm chấn thương mới gặp, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh được các bác sỹ tại Hàn Quốc khuyên nên tiến hành phẫu thuật. Tuy nhiên, tiền vệ người Thái Bình phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, trong chuyến làm khách của Hải Phòng tại vòng 2 V.League 2018, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL đã sớm phải rời sân bởi chấn thương đầu gối sau pha va chạm với đồng đội. Quá trình kiểm tra ở trong nước các bác sĩ bệnh viện Trung ương quân đội 108 (Hà Nội) đã hội chẩn và kết luận Tuấn Anh bị rạn sụn lồi cầu ngoài khớp gối phải, giãn dây chằng chéo trước, phù nề sụn chêm ngoài, tổn thương gân khoeo…

Tuấn Anh được khuyên phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương

Để điều trị chấn thương cho Tuấn Anh, bầu Đức đã chỉ đạo đội ngũ nhân viên y tế HAGL tìm nơi tốt nhất để chữa trị chấn thương cho chân sút người Thái Bình. Đêm 25/3 vừa qua, Tuấn Anh đã lên đường đi Hàn Quốc điều trị chấn thương của mình. Theo sự giới thiệu của GĐKT Chung Hae Seong, Tuấn Anh sẽ được tiến hành chữa trị chấn thương tại bệnh viện Inega ở thủ đô Seoul. Tại đây, bác sĩ Choi Joo Yong – người từng chữa trị chấn thương cho danh thủ Park Ji Sung và đội trưởng Ki Sung Yueng của tuyển Hàn Quốc - sẽ trực tiếp điều trị cho Tuấn Anh.

Sau khi có mặt tại Seoul (Hàn Quốc) sáng ngày 26/3, Tuấn Anh đã được bác sĩ Choi Joo Yong còn thêm 2 bác sĩ chuyên về chấn thương thể thao cùng tiến hành kiểm tra đầu gối phải bởi chấn thương của tiền vệ người Thái Bình khá phức tạp.

Khi hoàn tất các thủ tục kiểm tra, các bác sĩ tại Hàn Quốc đã đưa ra kết luận dây chằng chéo trước gối phải của Tuấn Anh bị giãn quá mức. Họ khuyên tiền vệ này nên tiến hành phẫu thuật để có thể hồi phục và quay lại sân cỏ với thể trạng tốt nhất, bởi nếu chữa trị không dứt điểm sẽ rất dễ tái phát.

Hiện Tuấn Anh đang chờ quyết định của lãnh đạo CLB HAGL về việc có để anh tiến hành phẫu thuật hay không. Được biết, nếu tiến hành phẫu thuật, Tuấn Anh sẽ mất ít nhất 6 tháng mới có thể quay lại sân cỏ. Còn nếu không phẫu thuật, anh có nguy cơ tái phát chấn thương bất cứ lúc nào và việc chữa trị càng phức tạp.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok