Thể thao

Toby Alderweireld úp mở khả năng ở lại Tottenham

Trung vệ người Bỉ mới đây đã hé lộ khả năng có thể ở lại Tottenham trước những tin đồn ra đi của bản thân, tuy nhiên, vẫn chưa phủ định những khả năng khác có thể xảy ra.

Toby Alderweireld úp mở khả năng ở lại Tottenham. Ảnh:Getty Toby

Alderweireld được coi là một trong những mục tiêu mà HLV Mourinho hướng đến trong tham vọng củng cố tuyến phòng ngự mùa tới. Trung vệ 29 tuổi đã là trụ cột của Tottenham trong nhiều mùa và được cho là có thể nâng cao khả năng của tuyến dưới Man United.

Tuy nhiên, gần đây đã có nhiều tin về việc Man United giảm sự quan tâm đến trung vệ này trước những lời “hét giá” lên đến 75 triệu bảng từ phía đội bóng thành London. Theo đó, các tuyển trạch viên của Man United đang sẵn sàng chuyển hướng sang các mục tiêu khác nhằm đáp ứng nhu cầu của đội.

Về phần mình, chính Toby Alderweireld cũng úp mở khả năng ở lại đội bóng hiện tại. Cụ thể khi được hỏi rằng liệu có thể ở lại Spurs hay không, trung vệ người Bỉ đã trả lời các phóng viên như sau:

“Vâng, sao không chứ? Tôi vẫn còn 2 năm trong hợp đồng . Tôi cũng chẳng biết điều gì sẽ xảy ra nữa”, tờ Goal ghi lại lời của Toby Alderweireld.

Tuyển Bỉ của Toby Alderweireld sẽ cùng bảng với tuyển Anh và trung vệ này dự kiến được gặp lại rất nhiều gương mặt quen thuộc là đồng đội ở Tottenham cũng như từng đối đầu ở giải ngoại hạng. Trước viễn cảnh này, anh đã có những nhận định cho riêng mình khi đánh giá tuyển Anh hiện tại khá cao:

“Tôi đã ở giải ngoại hạng 4 năm rồi và có điều gì đó khác biệt ở tuyển Anh hiện tại”, trung vệ người Bỉ cho hay.

“Họ là những chàng trai trẻ và có rất nhiều sự ham muốn”.

“Có những làn sóng mới đang đến. Họ là những cầu thủ tuyệt vời, không chỉ những ngôi sao mà cả những cầu thủ khác nữa, những người muốn trở nên giỏi hơn”.

“Tôi nghĩ họ sẽ có một kỳ World Cup rất tốt. Tuyển Anh có thể làm bất cứ điều gì họ muốn nếu họ có phong độ tốt. Họ là một đội rất giỏi”.

“Tôi biết hầu hết trong số họ. Họ có tinh thần tốt để có thể tiến xa, họ có chất lượng và khát khao, những cầu thủ có thái độ tốt”.

Anh sẽ gặp Bỉ ở vòng đấu cuối và nếu mọi chuyện diễn ra theo dự đoán của nhiều người thì đó sẽ là trận phân định ngôi nhất nhì của bảng đấu. Tuy nhiên, tuyển Anh sẽ gặp Tunisia đầu tiên vào rạng sáng ngày 19/06 này.

Tác giả: Bái Dương

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok