Thể thao

Tottenham hét giá 25 triệu bảng cho 'hàng hớ'

Giới truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ cho biết Tottenham đã sẵn sàng bán 'hàng hớ' Vincent Janssen vào mùa Hè này, nhưng đòi hỏi số tiền lên đến 25 triệu bảng.

Janssen gia nhập Spurs từ AZ Alkmaar vào mùa hè năm 2016 với mức phí 18 triệu bảng. Mùa đầu tiên của cầu thủ 23 tuổi người Hà Lan cùng Gà trống thật đáng quên với 6 bàn thắng trên mọi mặt trận, và 4 trong đó đến từ chấm 11m, và chỉ 2 là được ghi ở Ngoại hạng Anh.

Tottenham hét giá 25 triệu bảng cho 'hàng hớ' Janssen


Mùa 2017/18, Janssen được cho mượn ở Fenerbahce. Tại đây, tiền đạo này cũng chỉ ghi có 5 bàn sau 17 trận, và không thể chứng tỏ nhiều vì chấn thương trong mùa. Đây là điều đáng tiếc, bởi khi còn ở giải VĐQG Hà Lan, Janssen được đánh giá là cầu thủ đầy triển vọng.

Dù sao, Janssen vẫn thu hút được sự chú ý từ nhiều CLB, trong đó có cả Fenerbahce, Bayer Leverkusen, Lazio, Sevilla cùng CLB cũ của anh, AZ Alkmaar.

Tuy nhiên, Tottenham lại muốn thu lời ít nhất 7 triệu bảng trong thương vụ này, và đòi hỏi số tiền lên đến 25 triệu bảng. Đây là con số khá 'chát' so với những gì mà Janssen đã thể hiện. Các CLB hỏi mua cầu thủ này cũng chỉ chấp nhận chi ra số tiền dưới 18 triệu bảng mà thôi.

Tác giả: Minh Tuấn

Nguồn tin: bongda.com.vn

  Từ khóa: Tottenham

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok