Thể thao

Thầy trò Hữu Thắng tập luyện sau khi chốt danh sách dự SEA Games

Chiến lược gia xứ Nghệ loại 4 cầu thủ gồm Tấn Sinh, Tấn Tài, Thanh Thịnh và Sỹ Huy trước trận ra quân gặp Đông Timor.

Chiều 13/8, U22 Việt Nam ra sân tập chuẩn bị cho trận ra quân vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 29 gặp Đông Timor. Trước đó, trong buổi họp kỹ thuật, HLV Hữu Thắng quyết định loại 4 cầu thủ gồm Đỗ Thanh Thịnh, Huỳnh Tấn Sinh, Hồ Tấn Tài và Đỗ Sỹ Huy để chốt danh sách 20 cầu thủ gửi lên ban tổ chức.

Trước khi bước vào buổi tập, HLV Hữu Thắng dành khoảng 5 phút trò chuyện, khích lệ tinh thần các học trò. Trong đó, chiến lược gia xứ Nghệ giải thích về quyết định gút ranh sách của mình.

Các cầu thủ khởi động cùng chuyên gia thể lực Martin Forkel trong bầu không khí vui vẻ.

Công Phượng cùng các đồng đội hăng hái tập luyện và cười đùa với nhau.

Trong số 4 cầu thủ bị loại, thủ môn Sỹ Huy vẫn cùng đội ở lại Malaysia để làm phương án dự phòng theo quy định của ban tổ chức. Trong khi đó, Tấn Tài, Tấn Sinh, Thanh Thịnh phải về Việt Nam vào ngày 14/8.

Tuấn Anh, Xuân Trường cười tít mắt. Đây là kỳ SEA Games cuối cùng của bộ đôi này cùng với các đồng đội khác như Công Phượng, Văn Toàn...

HLV Hữu Thắng hài lòng về tinh thần của các học trò.

Hiện tại, U22 VIệt Nam chỉ có thủ thành Minh Long và tiền vệ Hồng Duy bị đau nhẹ nhưng nhiều khả năng sẽ kịp hồi phục cho trận mở màn gặp Đông Timor vào chiều 15/8.

Mục tiêu của thầy trò HLV Hữu Thắng là giành chiến thắng để có khởi đầu thuận lợi trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở bảng B.

Tác giả: Đức Đồng (từ Kuala Lumpur)

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok