Thể thao

Thanh Hóa mất Hoàng Thịnh trong 4 tuần

Cùng với khởi đầu không như ý ở mùa giải 2018, CLB Thanh Hóa tiếp tục đón tin dữ về lực lượng khi tiền vệ Hoàng Thịnh phải nghỉ thi đấu trong 4 tuần.

Được đánh giá là ứng viên nặng ký trong cuộc đua giành chức vô địch V.League 2018. Tuy nhiên, Thanh Hóa đã không có khởi đầu tốt ở mùa giải năm nay khi chỉ mới giành được 6 điểm trong 4 vòng đấu đầu tiên. Mới đây, sau thất bại trước S.Khánh Hòa, HLV Mihail đã quyết định chia tay đội bóng xứ Thanh. Hiện tại HLV Hoàng Thanh Tùng đang được lựa chọn ngồi vào chiếc ghế nóng của đội bóng trong quãng thời gian ban lãnh đạo CLB tìm kiếm ứng viên phù hợp.

Hoàng Thịnh phải nghỉ tih đấu 4 tuần bởi chấn thương

Sau khi được bổ nhiệm tạm quyền dẫn dắt Thanh Hóa, HLV Hoàng Thanh Tùng đã có màn ra mắt tại AFC Cup bằng trận hòa 3-3 trước đối thủ. Với trận hòa này, đội bóng xứ Thanh đã phải sớm nói lời chia tay với đấu trường châu lục trước 1 vòng đấu.

Hiện Thanh Hóa đang tập trung vào cuộc đua giành chức vô địch V.League 2018. Đội bóng xứ Thanh đã có mặt tại Thủ Dầu Một để chuẩn bị cho trận đấu với B.Bình Dương vào chiều ngày 15/4 trong khuôn khổ vòng 5 V.League. Tuy nhiên, trong chuyến làm khách này, Thanh Hóa không có sự phục vụ của tiền vệ Hoàng Thịnh bởi chấn thương. Theo những thông tin được tiết lộ,Hoàng Thịnh bị rách bắp nhẹ sau trận đấu với SLNA ở vòng 4. Theo các bác sỹ, Hoàng Thịnh cần nghỉ ngơi khoảng 4 tuần để hồi phục hoàn toàn dù mới đây tiền vệ này đã có thể tập luyện trở lại.

Như vậy với chấn thương mới gặp phải, Hoàng Thịnh tiếp tục đối mặt với nhiều thách thức trong cuộc đua giành suất đá chính ở Thanh Hóa mùa giải năm nay.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: Hoàng Thịnh , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok