Giải trí

Sau đính hôn, Nhã Phương và Trường Giang dẹp dư luận

Nhiều người cho rằng, Nhã Phương và Trường Giang giờ đã chính thức đánh dấu mối quan hệ của mình...

Lễ đính hôn bí mật của Trường Giang và Nhã Phương vào cuối tháng 8 vừa qua tại Hội An đã chính thức chấm dứt những tin đồn rạn nứt của cặp đôi này được dư luận xôn xao bàn tán suốt cả nửa năm trời qua. Sau lễ đính hôn, hai người sẽ dự định tổ chức đám cưới vào tháng 9 này.

Vậy nhưng có lẽ Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi của những tin đồn. Những sự chú ý khi mà hết nghi bị nghi rạn nứt thì lại bàn tán vì tại sao không xuất hiện cùng nhau.

Sau lễ đính hôn, Nhã Phương có xuất hiện tại một vài sự kiện ra mắt phim của mình cũng như đi thăm một số người bạn. Trong khi đó, Trường Giang được cho là bận rộn với công việc riêng nên không thể xuất hiện chung với vợ sắp cưới được.

Khoảng thời gian vừa qua, cả hai cũng không còn xuất hiện nhiều như thời mới yêu. Nhiều người cho rằng có lẽ dư luận từng cho rằng cặp đôi "lố" khi thể hiện tình cảm nên hai người đã có sự thay đổi.

Sau những bàn tán của dư luận, cuối cùng thì Trường Giang và Nhã Phương đã xuất hiện cùng nhau. Bức hình được đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ trên trang cá nhân của mình về một buổi họp mặt bạn bè.

Trong bức hình, Nhã Phương xinh đẹp và hạnh phúc đặt tay lên vai Trường Giang đang cười rất tươi. Đây cũng là hình ảnh chụp công khai chứ không phải do người khác chụp lén như trước. Đây là bước ngoặt sau lễ đính hôn.

Nhiều người cho rằng, Nhã Phương và Trường Giang giờ đã chính thức đánh dấu mối quan hệ của mình nên không cần quá chú tâm tới dư luận, dù có xuất hiện bên nhau hay không thì cả hai cũng không còn quá sợ những đồn đoán như trước kia.

Điều dư luận quan tâm bây giờ có lẽ là đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương sẽ thế nào, hoành tráng ra sao mà thôi.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok