Giải trí

Nhã Phương biết giấu nỗi buồn để chờ niềm vui?

Trong những ồn ào thị phi của Trường Giang hay nghi vấn chia tay của mình với bạn trai, Nhã Phương vẫn rất bình tĩnh.

Mới đây, Nhã Phương vừa có sự trở lại với showbiz sau ngày đính hôn của mình và Trường Giang. Cô liên tiếp xuất hiện trong hai buổi quảng bá bộ phim của mình trong khi chồng sắp cưới cũng đang bận rộn với công việc riêng.

Không có Trường Giang tháp tùng nhưng Nhã Phương vẫn xuất hiện rất ấn tượng. Cô luôn cười rất tươi, thần thái rạng rỡ chứng minh cuộc sống hiện tại đang hạnh phúc thế nào.

Nhiều người bình luận vui rằng có lẽ giờ mọi chuyện đã ổn thỏa, sóng gió cũng tạm dẹp yên và sắp sửa đón ngày đám cưới nên Nhã Phương hạnh phúc cũng là điều bình thường mà thôi. Ai ở trong vị trí của Nhã Phương mà lại không hạnh phúc?

Còn nhớ, trong suốt quãng thời gian qua, tâm trạng của Nhã Phương luôn rất ổn dù cho đó là quãng thời gian sóng gió hay hạnh phúc yên bình đang phủ tràn cuộc sống của cô.

Trong những ồn ào thị phi của Trường Giang hay nghi vấn chia tay của mình với bạn trai, Nhã Phương vẫn rất bình tĩnh. Cô thể hiện thái độ khiến nhiều người đáng ngạc nhiên, khác hẳn biểu cảm thường thấy của phụ nữ nếu gặp phải những điều như vậy.

Nếu như Nhã Phương bình thản bao nhiêu thì Quế Vân hay đặc biệt là Nam Em lại không giấu được nỗi buồn, thậm chí là cả nước mắt khi lên tiếng về chuyện tình cảm của mình với Trường Giang.

Nhiều người cho rằng, Trường Giang đã cho Nhã Phương một niềm tin và sự an tâm nên giữa sóng gió cô vẫn vượt qua bằng cách tốt nhất. Tình yêu thực sự sẽ có sức mạnh hơn những thị phi, những mối quan hệ cảm nắng qua mà thôi. Thế nên, tâm thế Nhã Phương mới hơn hẳn hai người kia.

Tạm gác lại chuyện tình yêu thì Nhã Phương không chỉ rất ổn định về tâm thái của mình mà sự nghiệp của cô cũng luôn lên như diều gặp gió dù gặp chuyện vui hay buồn. Số phận được như Nhã Phương, showbiz này quả không được mấy người.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: Nhã Phương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok