Giải trí

Trường Giang rớt nước mắt vì sợ khán giả quay lưng bởi scandal

“Tôi sợ đến một ngày vì những sai lầm của mình trước đây đến khi bước ra sân khấu không còn tiếng vỗ tay của khán giả diễn xong đi về không có khán giả nào chạy theo”, Trường Giang bất ngờ thổ lộ suy nghĩ về những hành động không đúng của mình sẽ khiến khán giả quay lưng.

Tối 2/8, chương trình Manbirth - Khi đàn ông mang bầu, khi gần đi đến cuối hành trình để chào đón "thiên thần" ra đời, ngoài việc bổ sung kiến thức để chuẩn bị cho việc làm cha mẹ, các nghệ sĩ đã có dịp “trút bầu tâm sự” về những điều mang đến cho các nghệ si nhiều xúc động nhất.

Trong bữa tiệc ấm cúng và cùng nhau chia sẻ cảm xúc sau một chặng đường dài tham gia chương trình. Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết, mình là người nhỏ tuổi nhất và sau khi tham gia chương trình đã có được rất nhiều kiến thức và rất hồi hợp chờ đợi thiên thần nhỏ ra đời.

Hoa hậu Hương Giang bày tỏ, sau này khi mọi người bước ra khỏi chương trình thì trong tương lai sẽ có con nhưng điều này đối với cô rất khó. Cô nghẹn ngào chia sẻ: "Khi Trấn Thành hỏi han bác sĩ cho Hari, anh Giang kể về người yêu, gia đình sau này như thế nào, Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn cũng thế, và ngay giây phút đó Giang đã chạnh lòng. Và sau chương trình này, Giang đã có một nhân vật mới tồn tại trong cuộc đời của mình đó chính là bé Phù Thủy, đại diện cho ước mơ của những người như Giang và Giang lo sợ phải rời xa cô bé dễ thương này".

Hương Giang đã bật khóc khi nhắc về mẹ, cô cũng mong rằng tương lai sẽ có một đứa con trai để con bảo vệ mình. Trường Giang nắm tay an ủi Hương Giang vì cô quá xúc động.

Tuy nhiên, khi đến phần chia sẻ của mình, Trường Giang cũng mang đến cho người xem những giây phút lắng đọng khi anh rớt nước mắt tâm sự: “Đây là lần đầu tiên tôi và Trấn Thành cùng tham gia một chương trình vai trò là người chơi và tôi cảm thấy rất yêu quý nó. Trải qua nhiều việc khiến tôi nhìn lại bản thân, tôi tự nhủ sau này có vợ sẽ dành những điều tốt đẹp nhất cho cô ấy. Tôi không dám chia sẻ nhiều vì sợ phải khóc. Tôi sợ đến một ngày vì những sai lầm của mình trước đây đến khi bước ra sân khấu không còn tiếng vỗ tay của khán giả, diễn xong đi về không có khán giả nào chạy theo. Tôi thà mất tất cả mọi thứ nhưng chỉ trừ một điều đó là diễn không có tiếng vỗ tay từ khán giả”.

Là người chơi gắn bó với Trường Giang trong suốt chương trình, hoa hậu Hương Giang chia sẻ về người bạn đồng hành của mình: “Tôi cảm thấy anh Giang là một người hoàn toàn khác so với trước kia. Trong suốt thời gian ghi hình anh ấy thường rất hay chia sẻ những tâm tư, suy nghĩ về những vấn đề xung quanh và tôi nhận ra anh ấy là một người đàn ông tưởng chừng như rất lạnh lùng và ích kỷ nhưng thực sự trong tâm hồn anh ấy rất bấp bênh”.

Hari không biết tương lai mình như thế nào, cô rất lo lắng khi mình từng bị ung thư và sức khỏe không tốt để có em bé. Tuy nhiên, thông qua chương trình Hari cảm thấy yên tâm và hy vọng sức khỏe ổn định hơn để đón nhận một em bé xinh xắn. Trấn Thành cho rằng tham gia chương trình như một giảng đường cho anh rất nhiều kiến thức và biết hy sinh nhiều hơn.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok