Thể thao

Quế Ngọc Hải từ chối gia nhập đại gia V-League

Câu lạc bộ Công an Hà Nội không phải là bến đỗ của trung vệ Quế Ngọc Hải như đồn đoán.

Quế Ngọc Hải chưa xác định bến đỗ sau khi chia tay Sông Lam Nghệ An.


Theo nguồn tin uy tín, trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ không chuyển đến CLB Công an Hà Nội như đồn đoán trước đó. Đội bóng ngành Công an từng đưa ra đề nghị chuyển nhượng đến 2 lần nhưng Quế Ngọc Hải đều từ chối.

Giữa mùa giải V-Leage 2023, trung vệ này cũng suýt chút nữa gia nhập Thanh Hóa nhưng sau đó quyết định ở lại Sông Lam Nghệ An để giúp đội bóng quê hương trụ hạng.

Hiện nay, hai điểm đến tiềm năng nhất của Quế Ngọc Hải là CLB Bình Dương và CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đội Bình Dương có lợi thế về mặt tài chính, trong khi Hà Tĩnh cũng đang rất quyết tâm trong việc sở trung vệ của tuyển Việt Nam.

Ở chiều ngược lại, Sông Lam Nghệ An được cho là sẽ đôn các cầu thủ trẻ lên nhằm thay thế người đội trưởng của mình nhằm giải quyết những khó khăn về mặt tài chính.

Quế Ngọc Hải thi đấu cho Sông Lam Nghệ An từ năm 2013 tới năm 2018 thì chuyển sang khoác áo Viettel FC trong 3 năm từ 2019 tới 2021. Đến năm 2022, trung vệ này lại trở về mái nhà xưa và thi đấu rất tốt, trở thành trụ cột của đội chủ sân Vinh.

Tuy nhiên, chỉ sau 2 mùa giải gắn bó, Quế Ngọc Hải lại chia tay đội bóng xứ Nghệ khi muốn có được bến đỗ tốt hơn ở giai đoạn cuối sự nghiệp và tạo điều kiện ra sân cho lứa cầu thủ trẻ của đội bóng miền Trung.

Tác giả: Đại Trí

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok