Giải trí

Nữ diễn viên Việt qua đời ở tuổi 34 vì tai nạn giao thông

Diễn viên Thuỷ Phạm trong phim ‘Giọt máu vô hình’ qua đời sau tai nạn giao thông vào chiều 31/1 khiến đồng nghiệp bàng hoàng, tiếc thương.

Tối 31/1, chia sẻ với VTC News, NSƯT Hạnh Thuý cho biết diễn viên Thuỷ Phạm vừa qua đời chiều cùng ngày vì tai nạn giao thông gần nhà, hưởng dương 34 tuổi.

Lễ An táng được tổ chức tại nhà riêng ở xã Tân Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

“Gia đình chia sẻ cùng đoàn phim, sau khi bị tai nạn Thuỷ Phạm được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng nên không qua khỏi”, nghệ sĩ Hạnh Thuý bùi ngùi nói.

Diễn viên Thuỷ Phạm gây ấn tượng trong bộ phim "Hoa hồng thép".

Theo nghệ sĩ Hạnh Thuý, diễn viên Thuỷ Phạm vừa kết thúc vai diễn trong bộ phim truyền hình đang quay tại Đà Lạt cách đây vài hôm.

“Tối nay đoàn phim dự định quay đến hết đêm, nhưng khi nhận được tin bạn Thuỷ Phạm vừa mất vì tai nạn, đoàn phim đã off ngay trong đêm để đến chia buồn cùng gia đình”, nghệ sĩ Hạnh Thuý chia sẻ.

Nói về người bạn diễn trẻ vừa ra đi, nữ diễn viên Hạnh Thuý bày tỏ sự tiếc thương vô hạn bởi Thuỷ Phạm là cô gái rất dễ thương và thân thiện. Dù kết thúc vai diễn nhưng vẫn thường xuyên đến thăm đoàn phim.

Cô còn cho biết thêm, gia đình nữ diễn viên rất đau buồn. Ba diễn viên Thuỷ Phạm suy sụp vì sự ra đi đột ngột của con gái trong khi mẹ nữ diễn viên sức khoẻ hiện tại cũng không được tốt.

Chia sẻ trên trang cá nhân, diễn viên Thanh Bình viết: “Nghe tin từ tối nhưng không dám hỏi ai vì sợ tin đó là thật! Bây giờ thì đã tin rằng em đã không còn… An nghỉ em nhé, từ nay sẽ không còn phiền muộn nữa rồi em gái Thủy Phạm”.

Thủy Phạm sinh năm 1990, quê Lâm Đồng. Trước khi bén duyên với nghề diễn, Thuỷ phạm từng thành công với vai trò người mẫu, vedette nhiều show diễn thời trang và đạt giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Cô lấn sân sang diễn xuất và thành công với những vai diễn cá tính, đòi hỏi diễn xuất nội tâm sâu sắc. Tính đến nay Thủy Phạm đã có hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật và ghi dấu ấn với rất nhiều bộ phim truyền hình như Hoa cúc vàng trong bão, Hoa hồng thép, Thảm đỏ, Chiếc vòng ngọc huyết, Mặt nạ trong mặt nạ, Giữa hai bờ thiện ác, Đặc vụ Ma Cao, Mẹ hổ dạy con dâu, Giọt máu vô hình…

Tác giả: TRỊNH TRANG

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok