Thể thao

NÓNG: Chelsea đạt được thỏa thuận mua siêu hậu vệ với giá kỷ lục

Tờ Daily Star (Anh) đưa tin, Chelsea đã thuyết phục được Ban lãnh đạo Juventus bán hậu vệ cánh trái Alex Sandro với giá 60 triệu bảng, kỷ lục chuyển nhượng với 1 hậu vệ.

Vài năm trở lại đây, Alex Sandro đã có sự tiến bộ vượt bậc và được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất thế giới. Không chỉ sở hữu nền tảng thể lực dồi dào, Sandro còn rất toàn diện ở khả năng lên công, về thủ.

Thời gian qua, Chelsea đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Alex Sandro. Ban đầu, Juventus kiên quyết giữ hậu vệ người bằng mọi giá. Tuy nhiên, khi đương kim vô địch Premier League chồng lên bàn đàm phán số tiền 60 triệu bảng, giới chủ “Bianconeri” lập tức gật đầu đồng ý.

Alex Sandro chuẩn bị cập bến Chelsea?

Cách đây 2 năm, Juve chỉ phải bỏ ra 23 triệu bảng để mua Sandro từ Porto. Điều đó có nghĩa, thương vụ này giúp đội bóng thành Turin thu lời số tiền 37 triệu bảng. Như vậy, nếu thương vụ này được hoàn tất, ngôi sao 26 tuổi sẽ qua mặt David Luiz (được Chelsea bán cho PSG hồi mùa Hè năm 2014 với giá 50 triệu bảng) để trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử làng túc cầu thế giới.

Sau khi thuyết phục được Juve “nhả” người, Chelsea đã thương lượng và đạt được thỏa thuận cá nhân với Alex Sandro. Tuy chi tiết của hợp đồng chưa được hé lộ nhưng theo nhiều chuyên gia, thu nhập của hậu vệ người Brazil sẽ được cải thiện đáng kể so với mức lương 75.000 bảng/tuần mà anh đang được hưởng ở Juve.

Dự kiến, trong vài ngày tới, Alex Sandro sẽ bay sang London để kiểm tra y tế và hoàn tất thủ tục gia nhập Chelsea.

Hiện tại, phía Juve chưa chính thức xác nhận thông tin này nhưng Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của họ đã thừa nhận: “Một lời đề nghị chuyển nhượng đáng kể vừa được đưa ra dành cho Alex Sandro.

Juve không muốn bán bất cứ cầu thủ nào nhưng nếu họ chẳng có ý định tiếp tục cống hiến cho CLB thì chúng tôi buộc phải chiều theo ý của họ. Điều này đã xảy ra trong những năm trước”.

Tác giả: Hữu Tuấn

Nguồn tin: Báo Dân Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok