Pháp luật

Người phụ nữ Việt bị chồng ngoại quốc sát hại dã man bằng 50 nhát dao

Sau khi nhậu nhẹt say xỉn, người chồng ép vợ cùng mình quay về Trung Quốc. Bị từ chối, hắn ta ra tay sát hại vợ bằng 50 nhát dao liên tiếp.

Ngày 19/9/2017, Tòa án Nhân dân (TAND) TP.HCM đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm và bác bỏ kháng cáo đối với bị cáo Han Jin Kun (41 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) về tội Giết người. Nạn nhân là chị Huỳnh Thị Kim Yến, 40 tuổi, ngụ tại huyện Bình Chánh (TP.HCM), cũng chính là vợ của bị cáo.

Bị cáo Han Jin Kun trong phiên tòa xét xử phúc thẩm ngày 19/9/2017 tại TAND TP.HCM - Ảnh: Internet


Theo hồ sơ vụ án, Han Jin Kun và chị Huỳnh Thị Kim Yến kết hôn vào năm 2014 và có một con trai chung. Cả gia đình chung sống tại căn phòng trọ thuộc huyện Bình Chánh (TP.HCM).

Trang Thời đại đưa tin, tối ngày 11/12/2015, Han Jin Kun đã mua bia cùng lẩu hải sản về phòng trọ để ăn uống cùng bố mẹ vợ. Sau khi mọi người ra về, y đề nghị Yến quay về Trung Quốc nhưng chị từ chối rồi đi thẳng vào nhà tắm. Trong lúc tức giận, Han Jin Kun vào nhà bếp lấy con dao nhọn xông vào nhà tắm đâm liên tiếp 50 nhát vào cổ, gáy, lưng, bụng, tay và chân khiến nạn nhân gục ngã, tử vong tại chỗ.

Sau khi sát hại vợ, Han Jin Kun gửi con trai 6 tuổi cho nhà hàng xóm rồi lấy xe máy chạy trốn.

Ngày 12/12/2015, bố chị Yến nhận được cuộc gọi từ người hàng xóm đến đón cháu. Khi đến nơi họ bàng hoàng phát hiện con gái đã chết trong phòng trọ.

Ngày 13/12/2015, Han Jin Kun bị lực lượng Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) bắt giữ khẩn cấp. Sau đó, tại cơ quan công an, y đã thú nhận toàn bộ tội lỗi mình gây ra.

Trong phiên tòa sơ thẩm vào ngày 26/4/2017, TAND TP.HCM đã tuyên án tử hình đối với bị cáo Han Jin Kun vì tội Giết người. Tuy nhiên, gia đình bị cáo đã gửi đơn kháng cáo, xin giảm nhẹ mức hình phạt.

Với hành vi sát hại vợ dã man, bị cáo Han Jin Kun bị kết án tử hình - Ảnh: Internet


Bên cạnh đó, phía gia đình bị cáo có đưa ra một số bằng chứng chứng minh Han Jin Kun mắc bệnh tâm thần. Tuy nhiên, kết quả giám định của cơ quan chức năng cho thấy, trong và sau khi sát hại vợ bị cáo Han vẫn sinh hoạt bình thường, không có dấu hiệu bị tâm thần.

Tại phiên tòa phúc thẩm ngày 19/9/2017, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã tuyên án tử hình cho bị cáo Han Jin Kun vì tội Giết người, hành vi gây án quá dã man, mất nhân tính và nguy hiểm đối với xã hội.

Tác giả: Yên Chi (T.H)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok