Thế giới

Người đàn ông giết vợ, giấu thi thể ở công viên Paris

Thời báo Hoàn Cầu đưa tin, ngày 26/2 (giờ địa phương), vụ án "phân xác ở công viên Paris" gây chấn động nước Pháp đã được làm sáng tỏ, chồng của nạn nhân thừa nhận giết vợ mình. Nghi phạm bị cảnh sát buộc tội "giết vợ hoặc chồng, vi phạm tính toàn vẹn và che giấu thi thể", cùng các tội danh khác.

Madhu thừa nhận đã giết vợ và phân xác phi tang thi thể. Ảnh: Thời báo Hoàn Cầu


Theo các báo cáo, hôm 13/1, một công nhân tại Công viên Buttes Chaumont ở Paris đã tìm thấy những phần thi thể người trong một túi rác. Ngày hôm sau, các phần khác của thi thể nạn nhân cũng lần lượt được tìm thấy.

Cảnh sát đã xác định được nạn nhân qua dấu vân tay, đó là người phụ nữ 46 tuổi tên là A., sống ở Montreuil, ngoại ô Paris. Madhu, chồng của nạn nhân, đăng trên mạng xã hội vào ngày 31/1 rằng vợ anh mất tích nhưng mãi đến ngày 6/2 mới trình báo vụ việc với cảnh sát.

Trong quá trình điều tra, Madhu khai rằng anh đã ra ngoài trong hai ngày 30 và 31/1, tuy nhiên giám sát cho thấy anh ta đã ở nhà. Sau khi bị giam giữ trong 48 giờ, Madhu cuối cùng đã thừa nhận đã giết vợ mình, song phủ nhận rằng đó là một vụ giết người có chủ ý. Madhu nói "vì nhiều năm ân oán giữa cả hai nên đã vô tình bóp cổ vợ trong một cuộc cãi vã".

Sau khi giết vợ, Madhu dùng dao phân thi thể thành nhiều mảnh và bỏ vào túi rác. Sau đó, anh ta bắt xe buýt đến Công viên Buttes Chaumont, một địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng ở Paris, để phi tang thi thể. Lý do chọn một nơi thắng cảnh nổi tiếng cách nhà vài km, Madhu nói: "Tôi chỉ nghĩ đó là một trong những công viên đẹp nhất ở Paris và trong thâm tâm tôi không muốn vợ mình biến mất".

Madhu cùng vợ đến từ Algeria và đã kết hôn được 26 năm, họ di cư sang Pháp vào năm 2006 và chuyển đến quận Montreuil vào năm 2013. Hàng xóm không biết nhiều về vợ chồng Madhu, chỉ biết họ có ba đứa con, hàng ngày vẫn có cãi vã nhưng chưa thấy bạo lực. Luật sư của Madhu cho biết ông không thể giải thích với bọn trẻ rằng bố của chúng chính là hung thủ giết mẹ.

Theo số liệu của Bộ Nội vụ Pháp, năm 2021, tại Pháp có 122 phụ nữ bị chồng hoặc chồng cũ đánh đến chết và năm 2020 con số này là 102.

Tác giả: Hoa Vũ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok