Trong tỉnh

Thanh Hóa: Công an điều tra vụ án nghi chồng giết vợ rồi tự sát

Cơ quan công an đang điều tra, làm rõ một vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn xã Hoằng Đông, tỉnh Thanh Hóa khiến người vợ tử vong tại nhà, người chồng cấp cứu.

Ngày 6/2, một vị lãnh đạo xã Hoằng Đông, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra 1 vụ án mạng khiến người vợ tử vong tại nhà, người chồng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ án nghi chồng giết vợ rồi tự sát

Theo thông tin từ chính quyền địa phương, sáng sớm hôm nay 6/2, người dân tại thôn Lê Lợi, xã Hoằng Đông, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa bàng hoàng phát hiện bà C.T.T. (SN 1978), trú thôn Lê Lợi đã tử vong tại nhà riêng.

Tại hiện trường, ông C.H.H. (SN 1978), là chồng bà C.T.T. được phát hiện bị thương nặng nên đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo một số người dân sống cùng thôn, anh C.H.H. tính tình hiền lành, trước đây có đi làm thợ xây thì bị ngã, hiện mất khả năng lao động, đang được hưởng chế độ 67.

Một lãnh đạo xã Hoằng Đông nhận định: “Rất có thể vụ án trên do ông chồng bị ảnh hưởng của rượu, sát hại vợ rồi tự sát, hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ”.

Tác giả: Hoàng Minh

Nguồn tin: congthuong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok