Thể thao

Neymar chính thức là người của PSG

Cùng với Sao Star điểm lại những diễn biến chính trong thương vụ chuyển nhượng Neymar gia nhập PSG

18/7: Nhà báo nổi tiếng người Brazil - Marcelo Becher - bất ngờ tuyên bố trên mạng xã hội rằng PSG sẽ chi 222 triệu euro để giải phóng Neymar.

21/7: Theo Catalunya Radio và RAC 1 (2 đài phát thanh nổi tiếng Tây Ban Nha), vụ chuyển nhượng Neymar đã xong 95% và Barca chấp nhận để tiền đạo người Brazil sang PSG.

22/7: PSG đề nghị trả lương cho Neymar là 30 triệu euro/năm sau thuế.

24/7: Trên mạng xã hội, hậu vệ Gerard Pique của Barcelona đăng ảnh chụp cùng Neymar và viết: “Anh ấy sẽ ở lại”.

27/7: PSG sẽ rót tiền vào tài khoản cá nhân cho Neymar theo dạng tài trợ của một đối tác làm ăn để tiền đạo 25 tuổi này tự mua lại hợp đồng với Barca.

28/7: Andrea Traverso, người chịu trách nhiệm về Luật công bằng tài chính UEFA cho biết ông sẽ chú ý đặc biệt đến cách PSG giải ngân vụ Neymar.

30/7: Sau nhiều ngày im lặng, chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca lên tiếng sẽ chẳng tặng món quà nào cho PSG và nghi ngờ cái gọi là Luật công bằng tài chính, yêu cầu UEFA phải cảnh giác.

31/7: Neymar chia tay các đồng đội tại Barca để bay sang Trung Quốc theo một hợp đồng quảng cáo. Đến tối muộn cùng ngày, beIN Sport Trung Đông thông báo: “Neymar quyết định chia tay Barca”.

1/8: Neymar trở về Barcelona từ Trung Quốc, sau khi ghé qua Dubai, nhưng được BHL cho phép không tham dự buổi tập cùng toàn đội.

3/8: Neymar sang Porto (Bò Đào Nha) kiểm tra y tế trước khi bay đến Paris

4/8: Thông qua mạng Instagram, tiền đạo Lionel Messi đã nói lời tạm biệt và gửi những lời chúc tốt đẹp đến Neymar

3/8: Trang chủ của PSG chính thức công bố chiêu mộ thành công Neymar với giá trị chuyển nhượng là 222 triệu Euro (189 triệu bảng).

Tác giả: Vũ Tiến

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: psg , neymar , chuyển nhượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok