Pháp luật

Nam thanh niên bị sát hại, thi thể bị bỏ vào thùng phi đốt phi tang

Khi tiến hành kiểm tra thùng phuy, nhiều người dân ở xã Lê Lợi, huyện An Dương, TP Hải Phòng hoảng hốt phát hiện nam thanh niên bị thiêu tử vong.

Ngày 22/2, người dân tại xã Lê Lợi, huyện An Dương, TP Hải Phòng bất ngờ phát hiện thi thể một người nam giới bị thiêu trong thùng phi.

Theo nhân chứng, vụ việc xảy ra vào chiều muộn cùng ngày, nạn nhân tên là Nguyễn Văn .L (25 tuổi, xã Quốc Tuấn, huyện An Dương, Hải Phòng), sau khi giết người đốt xác, nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Rất đông người dân có mặt theo dõi vụ án.

Một nhân chứng cho hay, không một ai phát hiện lúc nạn nhân bị giết. Khi nghi phạm đốt xác, hàng xóm nghĩ là đang đốt rác. Đến khi bố của nghi phạm đổ rác ở trong thùng phi thì mọi người tá hỏa phát hiện thi thể người.

Lãnh đạo UBND xã Lê Lợi cho biết, ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, cơ quan chức năng đã có mặt làm thủ tục khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân. Theo vị này, sự việc xảy ra vào chiều cùng ngày. Nạn nhân được xác định có vết chém ở cổ.

Ông Lê Văn Cường – Phó Chủ tịch UBND huyện An Dương cho hay, hiện, chính quyền huyện An Dương đã nắm thông tin vụ việc. Thông tin ban đầu, trong vườn nhà dân ở xã Lê Lợi phát hiện một người đàn ông bị đốt trong thùng phuy bị giết và hung thủ bỏ trốn.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an xã Lê Lợi có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời cấp báo sự việc lên Công an huyện An Dương để điều tra, đồng thời xác định danh tính nạn nhân.

Hiện, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng phối hợp với Công an huyện An Dương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok