Pháp luật

Nghi án chồng sát hại rồi đốt xác vợ: Mới cưới đã không ở được với nhau

Ngày 14/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Bùi Văn Cường (SN 1996, trú tại thôn Nguyên Xá, xã Quỳnh Hội, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình.

Ngày 14/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Bùi Văn Cường (SN 1996, trú tại thôn Nguyên Xá, xã Quỳnh Hội, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) để điều tra về hành vi Giết người.

Nhà ông Đặng Văn Luyện, nơi nghi phạm Cường thực hiện tội ác với vợ (ảnh Minh Sơn).

Trước đó, khoảng 16h20 ngày 13/11, tại thôn Tây Hồ, xã Hòa Bình, huyện Vũ Thư xảy ra vụ giết người. Do mâu thuẫn vợ chồng nên Bùi Văn Cường đã dùng dao giết vợ mình là chị Đặng Thị Hoài Ph. (SN 2001, trú tại thôn Tây Hồ, xã Hòa Bình, huyện Vũ Thư), sau đó dùng chăn màn phủ lên người chị Ph. và đốt.

Sau khi gây án, Cường đã bị cơ quan công an bắt giữ tại hiện trường. Bản thân Cường cũng bị thương và được công an đưa đi bệnh viện điều trị.

Người thân của gia đình chị Ph. vô cùng đau đớn và sốc trước hành vi tàn ác của Cường đã gây nên cho chị. Họ không thể ngờ rằng, Cường lại nhẫn tâm sát hại vợ rồi đốt xác.

“Chúng nó mới cưới nhau được khoảng 4 tháng nay. Cách đây khoảng hơn 1 tháng, Ph. không ở nhà chồng nữa mà trở về quê nhà sinh sống. Tôi cũng không rõ vợ chồng nó mâu thuẫn, xích mích gì.

Hơn 2 tháng trước, Cường vào nhà người thân ở tỉnh Gia Lai. Đến chiều 13/11, Cường từ Gia Lai về, không về nhà mà về thẳng nơi Ph. đang ở. Về đến đây, Cường thuê xe taxi cho vợ và cùng 1 người em đi chơi, đi chơi về thì xảy ra chuyện tày đình”, người thân chị Ph. kể lại.

Hiện trường nơi nghi phạm Cường sát hại vợ rồi trùm chăn đốt (ảnh Minh Sơn).

Vẫn theo người nhà chị Ph., sau khi cả hai đi chơi về thì vợ chồng Cường trở về nhà ông bà nội chị Ph. Lúc này, ông bà nội chị Ph. đi có việc, không ở nhà.

Bất ngờ, Cường ra bên ngoài khóa cổng lại rồi vào bên trong nhà chốt cửa và dùng dao sát hại vợ. Khi người vợ đã tử vong, Cường trùm chăn lên người vợ, châm lửa đốt.

Khi hàng xóm ngửi thấy mùi khét chạy sang thì thấy cổng nhà khóa, mọi người tiến hành phá cửa xông vào thì thấy chị Ph. đã tử vong, cháy sém trên giường. Cường ngồi bên cạnh thi thể của vợ rồi nói với ông Đặng Văn Luyện – là ông nội của chị Ph. là: Cháu giết vợ cháu rồi.

Nhận được tin báo, cơ quan công an ập đến, Cường ngồi nguyên hiện trường, trên tay có một vết cắt chảy máu và bị công an bắt giữ đưa đi bệnh viện điều trị.

Đến 24h ngày 13/11, việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y cơ bản hoàn tất, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể chị Ph. cho gia đình để lo mai táng theo phong tục.

Nguyên nhân dẫn đến vụ án đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Vũ Thư phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Bình điều tra, làm rõ.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok