Thể thao

M.U vẫn còn nguyên cơ hội có chữ ký của Alex Sandro?

Theo các thông tin cho biết, M.U nhiều khả năng sẽ có được chữ ký của hậu vệ trái người Brazil này vào mùa hè năm sau khi những đàm phán giữa Juventus và PSG về cầu thủ này đã đổ bể.

M.U vẫn còn nguyên cơ hội có chữ ký của Alex Sandro? Ảnh: Internet

Trong thời kỳ khan hiếm các hậu vệ cánh, một hậu vệ trái chất lượng như Alex Sandro là một món hàng hot trên TTCN. Hậu vệ này gần như đã gia nhập Chelsea 1 năm trước nhưngsau đó đã phải từ bỏ khi Juventus hét giá cầu thủ này tận 70 triệu euro, tuy nhiên điều đó không ngăn cản được những đội bóng lớn khác như PSG hay Manchester United ngừng “ve vãn” cầu thủ này.

Mức giá hiện nay của Alex Sandro được xác định là tầm 45 triệu euro và đó là một mức giá quá hời đối với các CLB kể trên. Tuy nhiên với việc TTCN ở Anh đóng cửa sớm hơn bình thường, M.U đã không còn cơ hội sở hữu cầu thủ này vào mùa hè năm nay và tạo điều kiện rất lớn cho PSG bứt lên. Nhưng theo những thông tin mới nhất, Juventus cũng đã từ chối mức giá mà PSG đưa ra khi CLB này muốn Sandro ở lại thêm một năm hợp đồng nữa nhằm phục vụ cho mục tiêu Champions League, đặc biệt khi CLB này đang sở hữu trong đội hình Cristiano Ronaldo. Điều này sẽ là một điều kiện cực lớn để M.U quay trở lại với thương vụ này vào mùa hè năm sau.

Tác giả: Minh Đức

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: Alex Sandro , M.U

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok