Giải trí

Một năm sau ngày cưới, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang làm gì?

Theo bạn Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã làm được những gì sau một năm ngày cưới. Tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Vào ngày này năm ngoái, cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc - Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức lên duyên vợ chồng. Nhận được tin vui, người hâm mộ khắp châu Á cũng như truyền thông quốc tế háo hức mong chờ “đám cưới thế kỷ”. Bên cạnh đó, họ cũng đã gửi gắm những lời chúc chân thành và ghi lại khoảnh khắc đẹp trong hôn lễ.

Ngoài việc cùng nhau trải qua bốn mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông, đón Giáng Sinh, Tết, Trung Thu,…vậy một năm qua, cặp vợ chồng quyền lực đã làm được những gì? Có vẻ như họ không dành quá nhiều thời gian để tận hưởng, nghỉ ngơi mà nhanh chóng tập trung vào các dự án phim truyền hình.

Cuối tháng 11 năm nay, phim truyền hình của nữ ngôi sao sinh năm 1981 hợp tác cùng “hậu bối” Park Bo Gum - Boyfriend/Encounter (남자친구) đài tvN sẽ lên sóng khán giả. Được biết, người xem mong đợi tác phẩm này ngay từ những ngày mới công bố dàn diễn viên, một số hình ảnh hậu trường và teaser,..Do đó, chúng ta cũng đủ hiểu sức hấp dẫn khó tả của họ.

Bộ phim thuộc thể loại tình cảm-lãng mạn, kể về mối quan hệ tình yêu giữa Cha Soo Hyun (do Song Hye Kyo thủ vai) - cô con gái của một chính trị gia nổi tiếng, đồng thời là vợ cũ của người thừa kế cho một tập đoàn giàu có. Và một chàng trai trẻ bình thường, ngây thơ Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum). Trong khi Cha Soo Hyun chưa bao giờ sống một mình thì Kim Jin Hyuk tự lập biết cách tìm kiếm hạnh phúc trong những điều nhỏ nhặt.

Mặt khác, hơn nửa năm sau đám cưới, Song Joong Ki dự sẽ xuất hiện trong dự án điện ảnh Lightning Ship, tái hợp cùng đạo diễn của Cậu bé người sói (nam diễn viên đảm nhận vai chính trong phim). Ban đầu Lightning Ship đã lên kế hoạch làm bộ phim này sau Cậu bé người sói nhưng cuối cùng lại đưa ra quyết định ấp ủ, và thay vào đó là Phantom Detective.

Bộ phim thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, lấy bối cảnh không gian bên ngoài vũ trụ làm điểm nhấn, và bao gồm các diễn viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Được biết, khi đạo diễn và Song Joong Ki gặp nhau, ông ấy đã nói về tác phẩm sắp tới của mình và nam diễn viên trẻ sẵn sàng đồng ý góp mặt.

Vào giữa tháng Bảy năm nay, ngôi sao 33 tuổi cũng đã xác nhận cùng Kim Ji Won, Jang Dong Gun và Kim Ok Bin tham gia vào dự án phim truyền hình The Chronicles of Aseudal (아스 달 연대기) đài tvN.

The Chronicles of Aseudal là bộ phim cổ trang kể về những diễn biến li kì nhưng không kém phần thú vị tại kinh đô giả tưởng Aseudal. Trong phim, Song Joong Ki sẽ vào vai Eun Som, một chàng trai có tính cách đặc biệt và nhiều khả năng độc đáo. Kim Ji Won sẽ vào vai Tan Ya, tình đầu của Eun Som. Jang Dong Gun sẽ vào vai người anh hùng Ta Gon, nuôi dưỡng ước mơ trở thành vua của seudal. Kim Ok Bin sẽ vào vai Tae Il Ha.

Phim dự kiến sẽ phát hành vào nửa đầu năm 2019.

Tác giả: Hạnh Phạm

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok