Giải trí

Vợ chồng Song Hye Kyo, Song Joong Ki sang Nhật kỷ niệm 1 năm ngày cầu hôn

Đôi uyên ương tận hưởng cuộc sống 'vợ chồng son' hạnh phúc bên nhau.

Một người dùng mạng xã hội hôm 9/1 chia sẻ rằng cô đã gặp vợ chồng Song Joong Ki - Song Hye Kyo khi cặp đôi này rảo bộ tại một con phố ở Ginza, Nhật Bản. Trong những hình ảnh được nhân chứng chụp lại, vợ chồng Hậu duệ mặt trời khoác tay nhau và sóng đôi tình cảm. Nhân chứng còn khoe rằng cô đã xin được chữ ký của cặp đôi nổi tiếng.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki tại Nhật Bản hồi đầu tháng 1.

Một số nguồn tin cho hay, vợ chồng Song - Song sang Nhật để kỷ niệm 1 năm ngày cầu hôn. Tháng 1 năm ngoái, cũng tại nơi này, Song Joong Ki đã đem đến cho Song Hye Kyo sự bất ngờ khi quỳ gối cầu hôn cô. Bạn bè chứng kiến sự kiện đã kể lại, mỹ nhân Hậu duệ mặt trời đã rơi nước mắt vì xúc động.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức nên duyên vợ chồng từ tháng 10/2017. Sau tuần trăng mật, cặp sao đã trở lại với công việc trong làng giải trí. Trước tin đồn vợ đã có bầu, Song Joong Ki không lên tiếng phản hồi.

Song Joong Ki và vợ tận hưởng "tuần trăng mật thứ hai".

Theo đánh giá của một chuyên trang bất động sản mới đây, vợ chồng Song Joong Ki đứng thứ 7 trong danh sách 10 ngôi sao sở hữu bất động sản đắt giá nhất năm 2017. Căn nhà ở Itaewon-dong Yongsan-gu, Seoul mà đôi uyên ương mua để làm tổ ấm hiện có giá khoảng 10 tỷ won (hơn 9,3 triệu USD).

Ảnh: News

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok