Giải trí

Quên chuyện Song Hye Kyo mang bầu đi, Song Joong Ki mới là người ‘phát tướng’ đấy

Gương mặt béo lên trông thấy của “nam thần” Song Joong Ki đang khiến nhiều người hâm mộ trêu đùa rằng, bà xã Song Hye Kyo của anh quả là "mát tay".

Kết hôn từ cuối tháng 10 năm 2017, Song Joong Ki - Song Hye Kyo luôn là cặp đôi nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Trải qua 8 tháng về chung một nhà, chắc hẳn việc nàng Song có bầu chính là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm nhất.

Song Hye Kyo liên tục dính nghi án mang bầu mỗi lần xuất hiện.

Mỗi lần xuất hiện “nghi án” Song Hye Kyo mang bầu lại là một lần hoang mang và khán giả lại “mừng hụt” cho cặp đôi. Và rồi, chẳng có chuyện em bé xuất hiện, thế nhưng mỗi lần cô xuất hiện thì tin đồn đấy lại tiếp tục nóng lên.

Thế nhưng, các fans ơi, bỏ qua chuyện chị Song mang bầu đi, ông xã của chị mới là người đáng chú ý vì “phát tướng” kìa. Từ lúc kết hôn tới nay, Song Joong Ki liên tục gây bất ngờ với thân hình phát tướng và mặt tròn.

Thế nhưng, ông xã của Song Hye Kyo mới là người “phát tướng” lên trông thấy.

Thời điểm sau tuần trăng mật của cặp đôi, Song Joong Ki khiến truyền thông chú ý khi xuất hiện với vai trò là host của lễ trao giải MAMA 2017. “Chàng trai năm ấy chúng ta cùng theo đuổi” sỡ hữu gương mặt bẫu bình hơn trông thấy.

Gương mặt tròn, bầu bĩnh của Song Joong Ki khiến nhiều người nói rằng, Song Hye Kyo quả là mát tay về khoản chăm chồng.

Mới đây nhất, xuất hiện trong clip thông báo tư cách MC của chương trình kỷ niệm 20 năm Music Bank, Song Joong Ki một lần nữa khiến công chúng ngỡ ngàng với gương mặt tròn của mình. Hình ảnh của anh khiến nhiều người đều đùa vui nói rằng, sức mạnh của việc lấy vợ là đây.

Chắc chắn, Song Hye Kyo cũng là cô vợ “mát tay” khi chăm sóc chồng mình “phát tướng” như vậy.

Tác giả: Mai An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok