Thể thao

Minh Vương chấn thương dây chằng khi va chạm với ngoại binh lò Arsenal

Sau pha va chạm với ngoại binh CAHN - trung vệ Almada Monteiro Elton, tiền vệ Trần Minh Vương của HAGL phải sớm rời sân ở vòng 4 V-League 2023 hôm qua

Phút 41, Minh Vương va chạm mạnh với trung vệ Almada Monteiro Elton trước rìa vòng cấm và bị đau. Dù vậy, tiền vệ của HAGL vẫn cố gắng chuyền cho đồng đội tạo nên cơ hội nguy hiểm và được phạt góc.

Almada sinh năm 1993 tại Thụy Sĩ, nhưng mang quốc tịch Bồ Đào Nha. Almada trưởng thành từ lò đào tạo của Arsenal giai đoạn 2008-2013, rồi ký hợp đồng chuyên nghiệp với Club Brugge (Bỉ) năm 2015.

Pha va chạm khiến Minh Vương chấn thương

Sau khi thực hiện quả phạt góc, Minh Vương ngồi bệt xuống sân và không thể tiếp tục thi đấu. Tiền vệ quê Thái Bình ôm mặt đau đớn khi phải rời sân bằng cáng.

Sau trận, bác sỹ Đồng Xuân Lâm cho biết: "Phải đến ngày mai, HAGL mới đánh giá được chính xác chi tiết chấn thương của cậu ấy. Hiện tại, chúng tôi mới xác định Minh Vương bị chấn thương dây chằng trong khớp gối. Vào ngày mai, đội sẽ đưa Minh Vương đi chụp phim và xác định cụ thể chấn thương".

Anh ôm mặt rời sân bằng cáng


Trong khi đó, HLV Kiatisuk cập nhật: "Sau khi Minh Vương bị chấn thương, tôi có chỉ đạo Brandao tăng cường phối hợp hơn nữa với Thanh Bình và Paollo. Brandao luôn nỗ lực, thi đấu hết mình, nhiệt tình trong mọi trận đấu. Và trong một pha phối hợp, Brandao đã kiến tạo cho Paollo ghi bàn mở tỷ số".

Trận này, Pallo mở tỷ số cho HAGL ở phút 73, rồi Jhon Cley sút xa đẹp mắt ấn định tỷ số hoà 1-1 cho CAHN phút 83. Sau bốn vòng, HAGL toàn hoà, còn Công An Hà Nội giành một chiến thắng, một hoà và hai thua.

Tác giả: Hồng Duy

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok