Thể thao

Tuấn Anh, Minh Vương hội quân tuyển Việt Nam

Nhóm cầu thủ HAGL chia thành ba tốp lên hội quân tuyển Việt Nam trong buổi sáng ngày 7/5 tại Hà Nội.

Khoảng 11h30 ngày 7/5, nhóm 4 cầu thủ HAGL gồm Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương, Vũ Văn Thanh và Nguyễn Phong Hồng Duy đã có mặt tại địa điểm hội quân của tuyển Việt Nam. Khách sạn mà thầy trò HLV Park tập trung nằm tại quận Cầu Giấy, Hà Nội, đã được phun khử khuẩn trước khi đón các tuyển thủ.

Những thành viên còn lại của HAGL đi từ Quảng Ninh trong buổi sáng cùng ngày như Nguyễn Văn Toàn, Lương Xuân Trường cũng đã có mặt tại Hà Nội nhưng chưa tới khách sạn nhận phòng. "Chúng tôi có việc riêng nên đến khách sạn sau", Văn Toàn nói với Zing.

Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy ăn mặc bảnh bao khi hội quân. Ảnh: Bảo Ngọc.

Trong 7 cầu thủ HAGL có tên ở tuyển Việt Nam, Nguyễn Công Phượng là người duy nhất khởi hành từ Gia Lai. Anh không thi đấu vòng 13 do án treo giò nên không di chuyển đến Quảng Ninh.

Các thành viên CLB Đà Nẵng gồm Phan Văn Long và Đỗ Thanh Thịnh là những người lên hội quân sớm nhất (khoảng 9h). Nhiều cầu thủ của CLB Hà Nội, Viettel chọn phương án đến khách sạn sát giờ.

"Tôi đang ở với gia đình. 13h, tôi mới lên hội quân", cầu thủ Bùi Hoàng Việt Anh nói với Zing.

Ngoài nhóm cầu thủ HAGL và Đà Nẵng, các cầu thủ Hồ Tấn Tài, thủ môn Nguyễn Văn Toản là những người có mặt trước 12h ngày 7/5. Ban huấn luyện đội tuyển chỉ mới có trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa và HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh.

Các cầu thủ HAGL tỏ ra khá mệt mỏi sau chặng đường dài. Ảnh: Bảo Ngọc.

Đội tuyển Việt Nam tập trung từ ngày 7/5. Đến ngày 26/5, đội sẽ di chuyển tới UAE. Tại đây, thầy trò HLV Park sẽ giao hữu với tuyển Jordan trước khi thi đấu ba trận còn lại của vòng loại World Cup.

Thầy trò HLV Park Hang-seo lần lượt gặp Indonesia, Malaysia và UAE vào ngày 7, 11 và 15/6. Hai trận đầu sẽ diễn ra trên sân Al Maktoum. Trận còn lại gặp đội tuyển chủ nhà được tổ chức trên sân Zabeel.

Hôm 5/5, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng công bố danh sách triệu tập U22 Việt Nam với 34 người (tập trung tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam từ 11/5 đến 6/6/2021). Hai đội sẽ cùng tập luyện song song dưới dự giám sát và chỉ đạo của HLV Park.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok