Thể thao

Mbappe trở thành Vua phá lưới mọi thời đại của PSG

Kylian Mbappe đã làm nên lịch sử sau khi ghi bàn vào lưới Nantes để trở thành cầu thủ ghi bàn kỷ lục cho Paris Saint Germain.

Vào đêm thứ Bảy, PSG đã có trận đấu với Nantes tại Ligue 1. Lionel Messi mở tỷ số chỉ sau 12 phút sau khi kết thúc một pha phối hợp đồng đội đẹp mắt.

PSG vượt lên dẫn trước 2-0 năm phút sau bàn mở tỷ số của Messi sau khi hậu vệ Jaouen Hadjam của Nantes đưa bóng đi phản lưới nhà.

Ludovic Blas ghi bàn đưa Nantes trở lại thế trận sau khi rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 ở phút 31. Bảy phút sau, đội dẫn đầu Ligue 1 bị sốc khi Ignatius Kpene Ganago ghi bàn gỡ hòa 2-2.

Sang hiệp hai, Danilo Pereira nâng tỷ số lên 3-2 ở phút 60. Hai phút sau thời gian bù giờ, lịch sử đã được tạo nên cho Mbappe khi anh cuối cùng ghi bàn nâng tỷ số lên 4-2 vào đêm đó, đồng thời trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho câu lạc bộ.

Sau khi ghi bàn thắng thứ 201 cho đội chủ sân Parc des Princes, anh đã vượt qua kỷ lục trước đó do tiền đạo người Uruguay Edinson Cavani nắm giữ (200 bàn).

Người hâm mộ đã nhanh chóng phản ứng với thành tích của Mbappe. Một người nói: “Cầu thủ ghi bàn hay nhất và cầu thủ hay nhất trong lịch sử PSG”.

Một người khác đã tweet: “Anh ấy là người giỏi nhất! Anh ấy chỉ đơn giản là vậy! Tất cả tôn trọng Mbappe, đã là một huyền thoại trẻ!”.

Người thứ ba nói thêm: “Tôi không thể ngừng cười. Mbappé anh là tuyệt nhất!!!”. Một người khác đã viết: “201 lý do tại sao Mbappe là người giỏi nhất hành tinh”. Trong khi người thứ năm nhận xét: “Kylian Mbappe Lottin...Người giỏi nhất của thế hệ này”.

Trận đấu tiếp theo của PSG sẽ là trận lượt về vòng 16 đội Champions League gặp gã khổng lồ Bundesliga của Đức, Bayern Munich vào đêm thứ Tư.

Messi và các đồng đội còn một số việc phải làm nếu họ giành quyền vào tứ kết sau khi để thua 0-1 ở trận lượt đi nhờ bàn thắng của cựu cầu thủ PSG, Kingsley Coman.

Tác giả: Đăng Nguyên

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: vua phá lưới , psg , mbappe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok