Thể thao

Man Utd sa thải Ole Gunnar Solskjær sau thất bại tủi hổ

Trận thua Watford với tỷ số 1-4 là những kết quả tồi tệ liên tiếp khiến M.U bị đẩy xuống thứ 7 trên BXH, kém đội dẫn đầu Chelsea 12 điểm.

Sau thất bại 0-2 trước Man City ở lượt đấu trước, HLV Ole Gunnar Solskjaer nhấn mạnh MU sẽ bước vào cuộc đấu với Watford bằng tâm thế của "con thú bị tổn thương".

"Quỷ đỏ" có hai tuần để chuẩn bị cho kế hoạch này. Nhiều ngôi sao của họ được tập luyện và chuẩn bị kỹ lưỡng khi không phải tập trung phục vụ ĐTQG như Marcus Rashford, Jadon Sancho, Donny van de Beek.

Một số khác đạt phong độ cao tại ĐTQG như Harry Maguire, Fred, Scott McTominay.

MU của Solskjaer thua 6 trong 7 trận gần đây tại Premier League. Ảnh: Reuters.

Tại sân Vicarage Road, không có con thú bị tổn thương nào xuất hiện. Tất cả những gì cả thế giới thấy vẫn là một MU hỗn loạn, vô tổ chức và thất bại.

Làm khách Watford ở vòng 12 Premier League, Man Utd đại bại với tỉ số 1-4.

Đây là trận thua thứ 5 của Quỷ đỏ ở 7 vòng gần nhất (thắng 1, hoà 1).

Những kết quả tồi tệ liên tiếp khiến M.U bị đẩy xuống thứ 7 trên BXH, kém đội dẫn đầu Chelsea 12 điểm.

MU xứng đáng có được những kết quả tốt với dàn sao thượng thặng như hiện tại. Ảnh: Reuters.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, BLĐ M.U đã họp khẩn ngay sau trận thua Watford. Sau cuộc họp nội bộ kéo dài 5 giờ đồng hồ, lãnh đạo Quỷ đỏ đã quyết định “xuống tay” với Solsa.

Từ nguồn tin nội bộ của M.U, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Quỷ đỏ đã chốt phương án sa thải Solskjær.

Quyết định này đã được Phó chủ tịch điều hành Joel Glazer thông qua. Cũng theo nguồn tin này, Quỷ đỏ sẽ sớm công bố “án trảm” đối với vị HLV người Na Uy.

Được biết, Man Utd và người đại diện của Solskjær đang đàm phán về chốt thoả thuận đền bù. Ngay sau khi tìm được tiếng nói chung về vấn đề này, Quỷ đỏ sẽ chính thức công bố sa thải Solsa.

Như vậy, Solskjær sẽ phải rời Old Trafford sau gần 3 năm dẫn dắt đội bóng Manchester. Trước đó, Quỷ đỏ bổ nhiệm Solsa thay Jose Mourinho vào cuối năm 2018.

Trên cương vị HLV, nhà cầm quân người Na Uy không giành được danh hiệu nào cùng Man Utd. Một trong những thành tích đáng chú ý nhất của Quỷ đỏ dưới thời Solskjær là vị trí á quân Europa League 2020–21.

Chia tay Solskjær, Man Utd sẽ sớm bổ nhiệm người thay thế. Theo truyền thông Anh, 2 ứng viên sáng giá được Quỷ đỏ nhắm đến là Brendan Rodgers và Zidane.

Trong số này, Zidane nhận được sự ủng hộ lớn của phòng thay đồ. Cụ thể, cả 3 trụ cột của Quỷ đỏ là Ronaldo, Pogba và Varane cùng muốn đội nhà chọn Zizou.

Tác giả: Quốc Bảo

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok