Thể thao

HLV Solskjaer sẽ bị sa thải ở Man Utd vào cuối tuần này?

Báo giới Anh đang rộ lên thông tin HLV Solskjaer có thể bị sa thải nếu tiếp tục thất bại trước Everton trong trận đấu ở Premier League vào cuối tuần này. Dù vậy, Solsa vẫn vô cùng tự tin về tương lai.

Trận thua trước đội bóng yếu nhất bảng Istanbul Basaksehir tại Champions League vào đêm qua thực sự là đòn giáng mạnh vào lòng tự trọng của Man Utd. Đó là thất bại thứ 2 liên tiếp chỉ trong vòng vài ngày của Quỷ đỏ.

Vừa kỷ niệm trận đấu thứ 100 dẫn dắt Man Utd, Solskjaer đã đứng trước nguy cơ lớn bị sa thải

Điều đáng nói, Man Utd đã thua trước Istanbul Basaksehir theo cái cách không ai có thể chấp nhận nổi. Họ gần như mở toang hàng thủ, với những sai lầm hết sức nghiệp dư, để có đối thủ có được 2 bàn thắng rất dễ dàng.

Áp lực đang đè nặng lên HLV Solskjaer khi sau trận đấu, nhiều CĐV Man Utd đã tạo thành làn sóng kêu gọi Ban lãnh đạo đội bóng sa thải chiến lược gia người Na Uy ngay lập tức.

Theo tờ Mirror, HLV Solskjaer đang đứng trước tình cảnh vô cùng nguy hiểm. Thậm chí, ông có nguy cơ bị sa thải nếu như Man Utd tiếp tục thất bại trước Everton ở Premier League vào cuối tuần này.

Chuyên gia Jason Cundy cũng hình dung về kịch bản này. Ông chia sẻ: “Trận đấu với Everton sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng với Solskjaer. Trước trận đấu với Istanbul Basaksehir, Man Utd đã có thành tích trên sân khách vô cùng tuyệt vời khi không để thua kể từ tháng 1 năm nay.

Dù vậy, họ sẽ gặp khó ở chuyến làm khách trước Everton vào cuối tuần này. Nếu như Man Utd tiếp tục thua, rồi sau đó là kỳ nghỉ cho các đội tuyển quốc gia tập trung, thì quãng thời gian này thực sự là ác mộng với HLV Solskjaer. Nó có thể dẫn tới nhiều quyết định, khi mà CLB không còn thi đấu nữa”.

HLV Solskjaer không thể bào chữa cho thất bại trước Istanbul Basaksehir

Trong khi đó, khi được hỏi về nguy cơ bị sa thải, HLV người Na Uy chia sẻ: “Tôi sẽ không thảo luận với chuyện như vậy vào lúc này. Bây giờ là quá sớm để nói về điều đó. Chúng ta cần phải thể hiện sự kiên cường, mạnh mẽ. Tôi đang là HLV trưởng của CLB và sẽ nỗ lực hết sức để làm công việc của mình.

Kết quả hôm nay thực sự đáng thất vọng. Chúng tôi đã lựa chọn đội hình với quyết tâm giành chiến thắng nhưng các cầu thủ đã không làm được. Chúng tôi thiếu đi sự kết nối và những quyết định đúng đắn trên sân. Ở đấu trường Champions League, chúng ta không thể để thua những bàn như vậy được.

Hai trận thua vừa qua như cú đấm vào bụng tôi. Điều duy nhất cần làm là lấy lại tinh thần cho trận đấu với Everton. Tôi thấy mừng vì chúng tôi sẽ có trận đấu ngay vào cuối tuần”.

Dù để thua Istanbul Basaksehir nhưng Man Utd vẫn đang đứng đầu bảng với 6 điểm như Leipzig nhưng hơn chỉ số phụ. Trong khi đó, ở Premier League, Quỷ đỏ đang có sự khởi đầu tệ nhất từ thời David Moyes khi mới có được 7 điểm sau 6 trận và đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo dân trí

  Từ khóa: HLV Solskjaer , man utd

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok