Thể thao

Man United nhắm cùng lúc 4 ngôi sao chất lượng

Qua GMS, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Man United đang nhắm đến 3 tiền đạo chất lượng.

Thomas Muller lọt tầm ngắm của Man United.

Phong độ của Man United thời gian qua khá phập phù. Điều này xuất phát từ sự sa sút của bộ đôi Rasmus Hojlund và Marcus Rashford.

Nắm được điều này, Quỷ đỏ đang tìm cách mang về những chân sút chất lượng. Theo The Athletic, Man United đã đưa ra danh sách rút gọn gồm 4 cầu thủ cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này, bao gồm Thomas Muller và Eric Maxim Choupo-Moting của Bayern Munich, Timo Werner của RB Leipzig và Serhou Guirassy của Stuttgart.

Giờ đây, nhà báo Romano cho biết: "Thành thật mà nói, Man United chưa bao giờ có cuộc đàm phán cụ thể với RB Leipzig. Họ đã có cuộc thảo luận với người đại diện của Timo Werner chỉ để hiểu các điều kiện của thỏa thuận.

Tình hình xung quanh Timo Werner trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng thế nào, nhưng Man United chưa bao giờ quyết định tiến hành đàm phán.

Họ đã có cuộc thảo luận tương tự, chẳng hạn như với người đại diện của Choupo-Moting, người đại diện của Donyell Malen, và người đại diện của Serhou Guirassy. Đó là những cầu thủ sẵn có trên thị trường chuyển nhượng tháng Giêng với các điều kiện khác nhau".

Ở chiều ngược lại, theo Sky Sports, Fenerbahce đã đưa ra lời đề nghị trị giá 6,8 triệu Bảng với mong muốn sở hữu Anthony Martial từ Man United.

Anthony Martial được Man United chiêu mộ vào mùa hè năm 2015 từ AS Monaco với giá 37,1 triệu Bảng. Cho đến lúc này, Martial vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng. Vì thể lực và phong độ thất thường, thời gian ra sân của ngôi sao người Pháp trong 2 mùa bóng gần đây quá ít ỏi.

Theo Sky Sports, gã khổng lồ Super Lig, Fenerbahce đã đưa ra lời đề nghị trị giá 6,8 triệu Bảng cho Martial, vượt xa những đối thủ tiềm năng khác là West Ham United và Inter Milan và đang khiến đội bóng Anh cân nhắc.

Tại vòng 4 FA Cup tới, Man United chỉ phải gặp 1 trong 2 đối thủ tí hon là đội hạng Tư Newport County hoặc đội bóng hạng Năm Eastleigh. Ở vòng 3, Newport County và Eastleigh bất phân thắng bại với tỉ số 1-1, nên phải đá lại vào ngày 17/1.

Tác giả: Đại Dũng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: ngôi sao , Man United

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok