Thể thao

Man United nên tước băng thủ quân của Bruno Fernandes

Cựu thủ quân Roy Keane đòi HLV Erik ten Hag tước băng đội trưởng của Bruno Fernandes tại Manchester United sau trận thua đậm 3-0 trước Manchester City trên sân Old T

Erling Haaland đã ghi 2 bàn trước khi Phil Foden ấn định chiến thắng giòn giã cho Man City, đẩy Man United tụt xuống 8 điểm sau top 4 và để thua 5 trong 10 trận đầu tiên của mùa giải. Chứng kiến màn trình diễn bạc nhược và thua kém của đội nhà, những cổ động viên có mặt trên sân Old Trafford cũng không giấu được nỗi thất vọng và dành cho thầy trò Ten Hag những tiếng la ó.

Khi được hỏi điều gì Manchester United có thể làm ngay lập tức để khắc phục những sai lầm trong thời điểm khó khăn cả trong sân cỏ lẫn ngoài sân cỏ, cựu đội trưởng Keane đề xuất thu hồi băng đội trưởng khỏi Fernandes.

"Sau trận đấu hôm nay, sau khi xem cậu ta thi đấu hôm nay, tôi chắc chắn sẽ thu hồi băng đội trưởng khỏi cậu ta. Tuyệt đối đúng 100%. Tôi biết đó là một quyết định lớn, họ đã thay đổi với Maguire, nhưng Fernandes không phải là người phù hợp để làm đội trưởng," Keane, người từng lãnh vai đội trưởng Manchester United từ 1997 đến 2005 trong một trong những giai đoạn thành công nhất của câu lạc bộ, nói trên Sky Sports.

"Cậu ta là một cầu thủ tài năng, điều đó không thể phủ nhận, nhưng điều tôi thấy cậu ta làm trong trận đấu hôm nay, đó là cậu ta liên tục than phiền, cau có, và thường xuyên giơ tay lên rên rỉ. Đó không phải là cách cư xử mà tôi cho là chấp nhận được."

Ten Hag đã chọn Fernandes làm đội trưởng vào mùa hè này sau khi Harry Maguire bị mất vị trí chính thức trong đội hình xuất phát.

Tuy nhiên, trong khi Keane tin rằng Fernandes là một cầu thủ bóng đá xuất sắc, anh không nghĩ rằng tiền vệ người Bồ Đào Nha có phẩm chất để làm đội trưởng của MU.

"Những gì chúng ta thấy hôm nay, tôi sẽ thu hồi băng đội trưởng khỏi cậu ta. Bạn phải bắt đầu từ đâu đó, chúng ta nói về cấp quản lý, ban lãnh đạo, tôi sẽ bắt đầu từ đó vì huấn luyện viên có khả năng làm điều đó và tự thừa nhận rằng: 'Xin lỗi, tôi đã sai,'" Keane nói thêm.

"Fernandes là một cầu thủ bóng đá xuất sắc, nhưng về khía cạnh làm đội trưởng, cậu ta là ngược lại so với điều tôi muốn thấy ở một đội trưởng.

"Khi mọi thứ không ổn định ở câu lạc bộ, một quyết định tồi tệ thường dẫn đến những quyết định khác tồi tệ. Manchester United đã làm tốt điều đó 10 hoặc 15 năm trước và họ được nhiều lời khen và ghi nhận về cấu trúc của câu lạc bộ, nhưng bây giờ có vẻ như có sự hỗn loạn ở cấp quản lý, và điều đó ảnh hưởng đến sân cỏ."

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Bruno Fernandes , Man United

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok