Thể thao

Man United đón tin vui trước trận đại chiến với Barca

HLV Ten Hag cho biết Man United sẽ chào đón sự trở lại của Harry Maguire và Antony ở trận lượt về vòng play-off Europa League với Barcelona vào ngày 24/2.

Theo lịch, Man Utd sẽ tiếp đón Barcelona vào 03h00 rạng sáng 24/2 tại Old Trafford. HLV Ten Hag và trung vệ Varane vừa tham gia cuộc họp báo trước đại chiến với đội bóng xứ Catalan.

Trong cuộc trao đổi với các phóng viên, HLV Ten Hag thông báo tin vui về tình hình nhân sự của Man United với sự trở lại của trung vệ Harry Maguire và ngôi sao tấn công Antony.

Như đã biết, vì chấn thương đầu gối nên Harry Maguire lỡ trận thắng Leicester City tại vòng 24 Premier League. Còn Antony nghỉ từ sau trận thắng Crystal Palace vào ngày 5/2 vì chấn thương ở bàn chân.

Maguire sa sút phong độ nên mất vị trí từ đầu mùa. Anh giờ chỉ là sự lựa chọn thứ yếu sau cặp Varane - Martinez. Trong khi đó, Antony vẫn đang trong quá trình hòa nhập với Quỷ đỏ nhưng đóng góp 5 bàn và có 1 kiến tạo ở 23 trận.

Do đó, việc tuyển thủ Brazil tái xuất là tin không thể tốt hơn với HLV Ten Hag trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc như hiện nay. Ngược lại, Anthony Martial, Van de Beek và Eriksen vẫn sẽ ngòi ngoài trận đấu này.

Tác giả: DUY PHONG

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Man United , Barcelona , Barca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok