Thể thao

Man United bất ngờ gặp khó trong thương vụ Erling Haaland

Juventus là đội bóng tiếp theo tham gia cuộc đua giành chữ kí của tài năng trẻ người Nauy – Erling Braut Haaland.

Juventus 'phá bĩnh' mục tiêu của Quỷ Đỏ. Ảnh: Internet

Mặc dù vừa chiêu một thành công siêu sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo với mức giá kỉ lục 100 triệu euro cùng bản hợp đồng bốn năm, tuy vậy Bà Đầm già vẫn nuôi mộng có được chữ kí của tài năng trẻ Erling Haaland, chân sút đang khoác áo CLB Molde.

Tiền đạo người Nauy, con trai của cựu tiền vệ Man City và Leeds United, Alf-Inge Haaland đã có màn trình diễn xuất sắc khi đã ghi tới bốn bàn thắng trong chiến thắng trước Brann hồi đầu tháng và được đích thân tuyển trạch viên đầy kinh nghiệm của Man United, Tommy Moller Nielsen tới xem giò. Haaland cũng đang thể hiện phong độ ấn tượng của mình trong đội hình của U19 tuyển quốc gia với 5 bàn thắng chỉ sau 3 lần ra sân.

Tiền đạo trẻ này hứa hẹn sẽ trở thành một trung phong trong tương lai và theo nguồn tin từ tờ Il Tempo, Juventus đã bắt đầu đưa ra lời đề nghị 5 triệu euro cho tiền đạo thuộc biên chế của Molde.

Ở diễn biến khác trên mặt trận chuyển nhượng, tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic tiếp tục là một trong những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Jose Mourinho dù Quỷ Đỏ đã bổ sung thêm tiền vệ Fred từ Shakhtar Donetsk cách đây hai tuần. Khúc mắc duy nhất là về mặt giá cả, khi Lazio khẳng định sẽ không để tuyển thủ Serbia ra đi với mức giá thấp hơn con số 150 triệu euro. Mặt khác, theo nguồn tin từ tờ Corriere dello Sport, nhà cầm quân người Bồ cũng mong muốn ‘đánh cả cụm’ bộ đôi hậu vệ của AC Milan bao gồm Alessio Romagnoli và Leonardo Bonucci nhân cơ hội Rossoneri đang gặp phải khó khăn về luật công bằng tài chính.

Tác giả: Hương Vũ

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: Erling Haaland , Man United

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok