Thể thao

Man United đón 3 viện binh chất lượng ở trận gặp Newcastle

Phát biểu trước báo giới, HLV Jose Mourinho xác nhận bộ đôi Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic chắc chắn có tên trong đội hình tiếp đón Newcastle ở vòng 12 Premier League.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Newcastle ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, HLV Mourinho đã thông báo tin cực vui cho người hâm mộ Quỷ đỏ khi xác nhận bộ đôi ngôi sao Paul Pogba và Ibrahimovic đều bình phục chấn thương và sẵn sàng xuất trận cuối tuần này.

Ibrahimovic đã phải phải ngồi ngoài từ tháng 4 với chấn thương dây chằng đầu gối khiến anh phải trải qua ca phẫu thuật. Dự kiến tiền đạo 36 tuổi này sẽ phải nghỉ hết năm 2017. Tuy nhiên, chân sút số 1 của M.U mùa trước đã bình phục nhanh chóng và sẵn sàng có trận đầu tiên cho Quỷ đỏ ở mùa giải này.

Trong khi đó, chấn thương gân kheo nghiêm trọng ở trận gặp Basel tại Champions League hồi tháng 9 đã khiến Pogba phải nghỉ thi đấu 12 trận đã qua của Man United. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp đã hoàn toàn bình phục để xuất trận vào cuối tuần này, qua đó trước cơ hội nâng cao thành tích 3 bàn thắng và 3 lần kiến tạo của anh tại Premier League mùa này.

Ngoài bộ đôi nói trên, Marcos Rojo cũng sẵn sàng cho trận đấu với Newcastle. Trung vệ người Argentina chịu chấn thương dây chằng cùng thời điểm với Ibrahimovic nhưng anh đã trở lại thi đấu cho đội trẻ hồi giữa tuần này.

Mourinho nói với các phóng viên: “Pogba, Ibrahimovic và Rojo, tất cả đều có tên trong trận đấu cuối tuần này”.

“Ibrahimovic đã hồi phục hoàn toàn. Tất nhiên bạn không thể kỳ vọng cậu ấy sẵn sàng chơi đủ 90 phút hoặc ra sân liên tục như cậu ấy từng làm trước đây. Bây giờ, Ibrahimovic cần thời gian để lấy lại phong độ, thể lực, sự tự tin và tất cả mọi thứ của cậu ấy”.

“Trong khi đó, các bạn chắc chắn thấy rõ tầm quan trọng của Pogba. Bạn có thể nhìn thấy Man Utd thi đấu ra sao trước và sau khi cậu ấy dính chấn thương”.

Tác giả: Châu Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: Man United

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok