Du lịch

Mãn nhãn màn bắn pháo hoa của đội Việt Nam tại DIFF 2024

Nhiều khán giả phải ồ lên với vẻ hào hứng, khi từng đợt pháo hoa của đội chủ nhà Đà Nẵng (Việt Nam) với chủ đề “Vũ điệu bầu trời” được bắn lên.

Sau 1 năm chờ đợi, người dân Đà Nẵng và du khách từ khắp nơi trên thế giới đã chính thức được tiếp tục chứng kiến bầu trời sông Hàn rực sáng trong hàng ngàn những bông pháo lộng lẫy và huyền ảo bung nở tại Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024.


Năm nay, với sức hút pháo hoa cùng sân khấu được đầu tư để mang lại những góc nhìn đẹp nhất, tạo nên trải nghiệm khác biệt so với những điểm xem qua màn ảnh nhỏ hoặc bên ngoài khán đài nên toàn bộ 10.000 chỗ ngồi năm nay đã chật kín khán giả từ sớm.

.
Trong đêm khai mạc là màn đối đầu đến từ đội đương kim vô địch ArtEventia (Pháp) và đội chủ nhà Đà Nẵng (Việt Nam).


Kịch bản pháo công phu cùng kỹ thuật bắn điêu luyện là nhận xét chung của nhiều khán giả năm nay về màn trình diễn mang tên “Vũ điệu bầu trời” của đội Đà Nẵng.


Với kinh nghiệm “chinh chiến” hơn một thập kỷ, đội thi đã ngày càng hoàn thiện được kỹ thuật bắn vươn tầm quốc tế, tạo nên một màn trình diễn mãn nhãn và vỡ òa cảm xúc với 3 chương: Thiên đăng - Nhân hòa - Vượng quốc.


Như những cánh chim chao liệng trên bầu trời, nhẹ nhàng và bay bổng, những bông pháo “dạo đầu” của đội Việt Nam hiện lên trong những thanh âm ngọt ngào của bài hát “Thiên đàng”.


Đỉnh cao là những chùm pháo cuối cùng được bung nở liên tiếp, đan cài hàng trăm hiệu ứng ánh sáng cùng lúc, khiến người xem choáng ngợp và thích thú.


Hình ảnh đợt pháo tựa như bàn tay nắm chặt trên bầu trời dần lịm đi trong bầu trời đêm sông Hàn là một trong những giây phút đáng nhớ nhất của đêm khai mạc. Pháo hoa đã tắt nhưng thắp lên là thông điệp mạnh mẽ về tình đoàn kết và hữu nghị giữa các dân tộc.

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok