Cuộc sống

Ly dị vợ chỉ 15 phút sau đăng ký kết hôn

Cuộc hôn nhân của cặp đôi kết thúc nhanh chóng chỉ vì một nguyên nhân ngớ ngẩn.

Cô dâu còn chưa kịp bước về nhà chồng đã phải ly hôn. Ảnh minh họa

Trước khi cưới vợ, một đàn ông Hồi giáo, sinh sống tại thành phố Dubai thuộc các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, đồng ý rằng sẽ chuẩn bị một khoản tiền hồi môn trị giá 20.000 bảng Anh (tương đương hơn 600 triệu đồng). Khi anh cùng vị hôn thê tới cơ quan chức năng đăng ký kết hôn, gia đình cô gái cũng theo sau và nhận trước một nửa số tiền để làm tin, phần còn lại sẽ hoàn thành nốt sau khi họ rời khỏi văn phòng.

Tuy nhiên, khi con rể vừa mới chân ướt chân ráo bước ra khỏi nơi đăng ký kết hôn, bố vợ lập tức lên tiếng đòi tiền. Mặc dù anh khẳng định số tiền còn lại nằm trong xe ô tô đang đậu bên ngoài, chỉ cách đó khoảng 5 phút đi bộ, thế nhưng bố vợ anh lại không có đủ kiên nhẫn và khăng khăng đòi bằng được số tiền.

Ông yêu cầu anh nhờ người ra xe lấy tiền, còn anh không được rời đi nửa bước nếu số tiền chưa tới. Cảm thấy bị sỉ nhục và mất danh dự, chú rể lập tức gọi điện cho luật sư, tuyên bố anh muốn ly dị, khi chỉ vừa mới kết hôn vỏn vẹn 15 phút.

Lòng tham của bố vợ khiến con gái mất chồng. Ảnh minh họa

Tình huống này dường như có phần cực đoan nhưng nó vẫn chưa phải là cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất trên thế giới. Trước đó, vào năm 2012, cũng tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, một cuộc hôn nhân khác cũng chỉ dài vỏn vẹn vài giây, nguyên nhân chỉ vì bố vợ đề nghị con gái ông vẫn được đi làm sau khi về nhà chồng.

Tác giả: Ngọc Bích

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: ly dị , Dubai , Kết hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok